Our Blog

Khách sạn SunSea Đà Nẵng

Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình? Hẳn là việc chọn khách sạn ở Đà Nẵng được bạn chú ý nhiều hơn hết, nhất là với những du khách không có nhiều điều kiện để thuê những nơi sang trọng cho chuyến du lịch của mình. 

Với vị trí thuận lợi nằm sát ngay bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, một trong 6 bãi điển đẹp của thế giới, đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách nào muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển Đà Nẵng. Khách sạn SunSea nằm ngay trên đường Lâm Hoành, gần với bãi biển Mỹ Khê, từ khách sạn SunSea Đà Nẵng, du khách dễ dàng khám phá được các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng và các vùng lân cận như: Hội An, Mỹ Sơn, Cố Đô Huế, Bà Nà, Cù Lao Chàm,... 
Khách sạn SunSea Đà Nẵng với 8 tầng gồm 34 phòng thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi (tủ lạnh, TV truyền hình cáp, điều hòa, Mini Bar,..) nội thất ấm cúng, trang nhã, giúp mang lại cảm giác nghỉ ngơi thư giãn cho du khách. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến với khách sạn. Giá phòng ko quá đắt so với các khach san o Da Nang khác, hợp lý cho những du khách không có nhiều điều kiện những vẫn có thể tận hưởng được những điều tuyệt vời khi đến đây. Hãy cùng tận hưởng những giây phút thư giãn, khoảng thời gian đáng nhớ khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.