Our Blog

Nguyen Hotel Đà Nẵng

Mùa hè đang là thời điểm nhiều người đổ xô đi du lịch thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, nhất là một thành phố xinh đẹp như Đà Nẵng đang là địa điểm khá hấp dẫn với du khách. Mùa hè cũng là thời điểm các khách sạn Đà Nẵng gần với các bãi biển đẹp thu hút du khách, đây là sự lựa chọn mà nhiều du khách hướng tới khi đến Đà Nẵng.


Khách sạn Nguyên có vị trí nằm gần bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, nằm trên côn đường di chuyển đi các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng, Quảng Nam nên khá thuận lợi cho du khách khi đi du lịch các địa điểm. Đến Đà Nẵng nếu không đi biển Đà Nẵng thì đó là một điều đáng tiếc, thế nên việc lưu trú ở khách sạn Nguyên sẽ là lợi thế thuận lợi cho du khách có thể tham quan, trải nghiệm các bãi biển đẹp ở Đà Nẵng và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn ở Đà Nẵng.

Nguyen hotel Đà Nẵng tiêu chuẩn tương đương 2 sao, với chiều cao 6 tầng, 17 phòng, các phòng rộng thoáng từ 20-30m2 và đều có cửa sổ, đặc biệt khách sạn có ban công để du khách có thể đón gió biển. Nội thất phòng ấm cúng với trang thiết bị  hiện đại. Vị trí lý tưởng mà du khách có thể thư giãn ngắm biển là tầng 6 của khách sạn. Nhà hàng của khách sạn sẽ giúp du khách có thể thưởng thức được các món ăn ngon của Việt Nam và cả nước ngoài, bữa ăn buffe sẽ giúp du khách được tận hưởng nhiều hương vị hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra khách sạn còn có nhiều dịch vụ khác như cho thuê xe, dịch vụ giặt là, dịch vụ đưa đón sân bay,... tạo mọi điều kiện để giúp đỡ cho du khách. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ du khách khi cần, tạo mọi điều kiện cho du khách cảm thấy hài lòng nhất. Nếu bạn đang dự định đến Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình khach san da nang và  bắt đầu trải nghiệm những điều tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.