Our Blog

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng là khách sạn gần biển Đà Nẵng với tiêu chuẩn 3 sao, được đưa vào hoạt động trong quý hai của năm 2014. Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ 305 đường Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng, bên cạnh Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp hàng đầu thế giới.


Khách sạn Sông Công Đà Nẵng có vị trí rất thuận lợi, nằm ở một trong những khu du lịch sầm uất nhất với nhiều dịch vụ hỗ trợ và giải trí như nhà hàng, quầy bar, trung tâm mua sắm, giải trí. Với vị trí này du khách sẽ dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến sân bay, nhà ga và thuận lới cho việc tham quan du lịch ở các địa điểm như núi Ngũ Hành Sơn, Thành phố cổ Hội An, Bà Nà Hill và Thánh địa Mỹ Sơn.

Hệ thống phòng khách sạn gồm 127 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với 5 loại phòng khác nhau: Standard; Superior; Deluxe, Executive, Suite và căn hộ . Trang bị các thiết bị hiện đại, tiện nghi, giúp du khách thấy thoải mái nhất khi nghỉ ngơi ở đây. Đặc biệt du khách có thể chiểm ngưỡng được vẻ đẹp của bãi biễn Mỹ Khê thơ mộng hay con Sông Hàn êm đềm và tầm nhìn bao quát toàn cảnh TP Đà Nẵng từ căn phòng của mình.

Ở tầng 15 có phòng họp, hội nghị với sức chứa lên tới 200 khách được trang bị  sân khấu, thiết bị phục vụ trình chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị, tổ chức.

Ngoài ra, khu ẩm thực với công suất phục vụ 200 khách được thiết kế sang trọng với các món ăn đặc sản từng vùng miền hoặc các món ăn Á, Âu.. Du khách có thể thưởng thức các loại đồ uống, cocktail và các món ăn nhẹ tại Quầy Bar được thiết kế sành điệu và hiện đại.

Lưu trú tịa khách sạn Sông Công Đà Nẵng - khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi không khí trong lành và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.