Our Blog

Aurora Hotel Đà Nẵng

Những khách sạn ở Đà Nẵng nằm gần các bãi biển đẹp đang thu hút khá đông du khách đặt phòng vào dịp mùa hè này. Biển Đà Nẵng với nhiều bãi biển đẹp hàng đầu thế giới, đến Đà Nẵng mà chưa biết đến biển Đà Nẵng thì đó quả là một điều cực kỳ đáng tiếc cho du khách thế nên những khách sạn nằm gần biển đang là một địa điểm hấp dẫn mà du khách chọn để nghỉ ngơi cho chuyến du lịch, công tác của mình. Nếu du khách đang tìm khách sạn gần biển ở Đà Nẵng thì khách sạn Aurora sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho du khách.


Điều ấn tượng đầu tiên khi đến với Aurora Hotel mà du khách dễ dàng nhận ra là toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ mở ra bên ngoài, điều này giúp du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn những hàng dừa xanh  bờ biển và bãi biển từ trên cao. Du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển, ngắm hoàng hôn, dạo biển, tham gia trải nghiệm các hoạt động trên biển, một trải nghiệm khá là thú vị.

Aurora Hotel gồm 25 phòng được bài trí trang nhã, sạch sẽ với nhiều tiện nghi hiện đại: ti vi màn hình phẳng cỡ lớn, truyền hình cáp có nhiều kênh quốc tế, wifi miễn phí, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, bồn tắm … Bên cạnh đó, trong phòng còn có 1 két sắt an toàn, bàn làm việc, bình pha cà phê và bộ tách uống trà… tạo cảm giác thân thuộc, dễ chịu như ở ngôi nhà của mình. Các trang thiết bị hiện đại được khách sạn lắp đặt ở các phòng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Ngoài ra đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp du khách cảm nhận thêm được nhiều điều tuyệt vời, thoải mái hơn. Còn chần chừ gì nữa nếu bạn chưa một lần đặt chân đến thành phố đáng sống này, hãy đến và cảm nhận những điều tuyệt vời ở nơi đây, nếu muốn tìm một khach san o da nang thì đừng quên Aurora Đà Nẵng nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.