Our Blog

Khách sạn Misa Đà Nẵng

Mùa hè là thời điểm nhiều người đi du lịch nên việc tìm khách sạn nếu bạn không đặt trước sẽ khó khăn cho du khách có thể tìm được khách sạn phù hợp, nhất là đối với thành phố Đà Nẵng luôn thu hút một lượng lớn du khách đến với thành phố xinh đẹp này. Khách sạn tại Đà Nẵng có rất nhiều từ bình dân cho đến sang trọng, cao cấp nhưng vào mùa cao điểm như mùa hè vẫn xảy ra tình trạng hết phòng nên du khách cần phải chú ý lên lịch trình cho chuyến đi của mình sớm để có thê chuẩn bị một cách tốt nhất. Khách sạn Misa Đà Nẵng có thể là một gợi ý phù hợp cho du khách.


Misa Hotel được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014 – gồm 60 phòng hướng biển với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Misa Hotel nằm ở địa chỉ số 11 đường Dương Đình Nghệ, chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 50m – một trong những bãi tắm đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Du khách sẽ mất khoảng 5 phút từ Misa Hotel đi bằng xe ô tô đến sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, cách Ga Đà Nẵng khoảng 5 phút, và đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Phố Cổ Hội An mất khoảng 25 phút, Bán Đảo Sơn Trà mất 15 phút, Ngũ Hành Sơn mất 10 phút, Bà Nà Núi CHúa mất khoảng 30 phút…..và còn nhiều địa điểm trong thành phố mà du khách có thể dễ dàng khám phá thành phố đáng sống này.

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa hơn 100 khách, phòng hội nghị (80 khách) và nhiều dịch vụ khác phục vụ nhu cầu của du khách như cho thuê xe từ 4 đến 16 chỗ ngồi, dịch vụ du lịch, vé máy bay… Đội ngũ nhân viên tại khách sạn sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho du khách khi lưu trú tại đây.

Với quy mô của khách sạn và vị trí thuận lợi như vậy, khách sạn Misa Đà Nẵng đảm bảo sẽ mang lại điều tuyệt vời nhất có thể cho du khách, giúp du khách có một khoảng thời gian đáng nhớ với khach san tai Da Nang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.