Our Blog

Furama Resort Đà Nẵng

Ngoài những khách sạn ở Đà Nẵng, những khu resort đang dần được mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là bên cạnh các bãi biển xinh đẹp ở Đà Nẵng. Furama Resort là một trong những resort đẹp và sang trọng hàng đầu ở Đà Nẵng mà nếu du khách là người có điều kiện thì không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này.



Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, một bãi biển nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong và đây là một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Furama Resort Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, gồm 198 phòng, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa mang lại cho du khách sự mới lạ khi đến đây.

Đến với Furama Resort Đà Nẵng du khách sẽ ẩn mình dưới hàng dừa đung đưa trong gió dưới những buổi chiều tà, ngâm mình trong hồ bơi được Resort thiết kế trước biển, bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ, một cảm giác bình yên, thư giãn, thoải mái.

Furama Resort Đà Nẵng trang trí các phòng theo phong cách tạo sự thoải mái nhất cho du khách, các phòng Garden Superior Twin có đồ nội thất trang nhã bằng gỗ và trang trí bằng đá cảm thạch. Phòng Garden Deluxe King với ghế sofa sang trọng dung để tiếp khách. Du khách có thể nghỉ ở phòng Lagoon Superior có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn nhiệt đới xinh xắn với cây cọ, hoa, lá. Phòng Ocean Deluxe được trang trí với sàn gỗ đánh bóng, ban công rộng nhìn ra biển Bắc Mỹ An dành cho những ai có tâm hồn lãng mạn yêu biển. Đây là một trong những khách sạn ở Đà Nẵng thuộc dạng sang trọng ở Đà Nẵng.

Nếu du khách đang muốn xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách. Tận hưởng không khí thiên nhiên, những dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.