Our Blog

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới du khách cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng của mình là khách sạn Mường Thanh. Nếu du khách đang có dự định đến du lịch ở Đà Nẵng thì đây là một gợi ý về khách sạn cho du khách.


Mường Thanh Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được thành lập ngày 02/09/2013 tọa lạc ở ngay bên bờ Sông Hàn. Với vị trí khá thuận lợi nằm về phía đông thành phố với 1 bên là sông và 1 bên là biển, cách trung tâm tp Đà Nẵng chưa đầy 1km, cách sân bay quốc tế chỉ 5 phút đi xe. Ngoài ra, khách sạn nằm trên trục đường chính đi Hội An, cách phố cổ Hội An chỉ mất 25 phút đi xe. Cách bảo tang điêu khắc Chăm 5 phút đi xe, Ngũ Hành Sơn 7 phút đi xe…

Khách sạn có tổng cộng 370 phòng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và sang trọng. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của châu Âu. Chính điều này đã tạo nên một Mường Thanh Đà Nẵng hiện đại mà vẫn đậm đà nét truyền thống dân tộc ngay giữa lòng Thành phố Đà Nẵng - Trung tâm văn hóa chính trị của khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Với đội ngũ nhân nhiên chuyên nghiệp, nhiệt tình, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác phục vụ mọi lúc, hỗ trợ tối đa. Ngoài ra những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng gần biển sẽ là một sự lựa chọn khác cho du khách đến Đà Nẵng. Du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ không phải lo lắng về vấn đề khách sạn bởi có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.