Our Blog

Khách sạn Ngón tay (Finger hotel)

Mùa hè là thời điểm Đà Nẵng thu hút rất đông du khách, các khách sạn gần biển Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến đây. Gần biển du khách sẽ dễ dàng trải nghiệm biển Đà Nẵng, tham gia các hoạt động biển mà bất cứ du khách nào đến Đà Nẵng đều muốn thử một lần.


Nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại là trục nối thẳng từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, khách sạn Ngón tay (Finger hotel) tọa lạc tại 171 Nguyễn Văn Thoại với hình dáng là một ngón tay trỏ vươn thẳng lên trời là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách khi đến đây. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 300m nên khá thuận lợi cho du khách tận hưởng hương vị biển từ những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng. Finger Hotel được thiết kế cao 16 tầng với hệ thống điều hòa trung tâm toàn bộ tòa nhà, theo tiêu chuẩn 3 sao. Hệ thống phòng có 61 phòng ngủ và căn hộ hiện đại, wifi  miễn phí và trung tâm dịch vụ doanh nhân, không những thế tất cả các phòng đều có hướng view ra biển và sông Hàn thơ mộng.

Ngoài ra, Finger Hotel còn có chỗ dành riêng cho trẻ em tại tầng 2 khách sạn, ở đây sẽ giúp những đứa trẻ hòa mình vào màu sắc, âm thanh, giải trí tại Finger Hotel. Trong khi những đứa trẻ được vui đùa trong môi trường an toàn dưới sự giám sát của các nhân viên thì các bậc cha mẹ có thể tận hưởng không gian giải trí hiện đại với rạp chiếu phim 3D.

Nhà hàng tầng 3 của khách sạn với phòng ăn sáng buffet, những món ăn Âu Á hấp dẫn, giúp du khách có thể thưởng thức được những bữa ăn ngon. Bể bơi lộ thiên nằm trên cùng ở độ cao 60m sẽ giúp cho du khách có cảm giác mới lạ, thư giãn khi hòa mình vào dòng nước mát.
 
Trong phòng được trang trí theo phong cách của biển cả tạo cảm giác mát lạnh xua tan mệt mỏi, nóng nực của mùa hè, hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng những nhu cầu tốt nhất cho du khách. Đứng ở phòng khách sạn du khách có thể quan sát được các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng như cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng,...

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp cho du khách có kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng không kém gì những khách sạn gần biển ở Đà Nẵng cao cấp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.