Our Blog

Những khách sạn gần sân bay ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng việc quan trọng đầu tiên là chọn cho mình một khách sạn Đà Nẵng phù hợp, thuận lợi cho chuyến du lịch của mình. Một khách sạn gần sân bay Đà Nẵng có lẽ là lựa chọn phù hợp cho du khách. Dưới đây là những khách sạn ở Đà Nẵng gần sân bay mà du khách có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.


1. Golden Beach Hotel

Với vị trí thuận lợi, khi lưu trú tại khách sạn quý khách tham quan, ăn uống và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố như: chợ Hàn, chợ Cồn, Big C và các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo Tàng Chăm, Bà Nà Hills, Phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà, ...
Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, Golden Beach Hotel sẽ là điểm lưu trú tuyệt vời cho du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng.

2. Flora Hotel & Residence 

Flora Hotel & Residence là khách sạn có vị trí thuận lợi cho du khách, nằm trong bán kính 1,9 km từ Cầu Sông Hàn và 5 km từ Bãi biển Mỹ An, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km. Với hệ thống phòng, trang thiết bị tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu cho du khách, đây là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

3. Khách sạn Nữ Hoàng

Khách sạn Nữ Hoàng nằm sát sân bay quốc tế Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng di chuyển ra sân bay hoặc từ sân bay về khách sạn. Nữ Hoàng là một hệ thống Khách sạn cao cấp, đầy đủ tiện nghi và phong cách phục vụ đặc biệt, đem lại cho khách hàng cảm giác của một chốn hoàng gia. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn với đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp và tận tâm.

4. Khách sạn Minh Toàn Galaxy

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Minh Toàn Galaxy chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 5 phút di chuyển và gần với các địa điểm nổi tiếng như Cổ Viện Chàm, Chợ Hàn và Biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.
Với kiến trúc đặc biệt, hòa quyện giữa Châu Âu và Châu Á khiến Minh Toàn Galaxy là một khách sạn đặc biệt nổi bật giữa thành phố. Tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Hàn thơ mộng và trung tâm Đà Nẵng du khách sẽ được nhìn ngắm thành phố Đà từ trên cao.

5. Khách sạn White Snow

Khách sạn White Snow cách trung tâm thành phố 0,3 km và cách sân bay 1 km, đây là một khach san da nang thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Khách sạn White Snow với thiết bị phòng chất lượng cao cấp, hiện đại, giúp du khách tận hưởng được những giây phút thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn White Snow là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.