Our Blog

Centre Hotel Đà Nẵng

Centre Hotel Đà Nẵng là khách sạn tại đà nẵng khá lý tưởng cho những du khách muốn tìm các khách sạn nằm ở trung tâm. Chúng ta sẽ cùng khám phá khách sạn này có gì để thu hút du khách.

Du khách chỉ mất 10 phút lái xe đến Sân bay, 07 phút đến Ga Đà Nẵng , 05 phút đến bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chămpa từ khách sạn. Đặc biệt, khách sạn nằm gần với các khu chợ lớn ở Đà Nẵng như chợ Hàn, chợ Cồn. Du khách có thể thoải mái mua sắm các loại đặc sản, thưởng thức các món ăn mang đậm bản sắc của thành phố Đà Nẵng, khám phá cuộc sống của người dân nơi đây mà không đi đâu xa.


Centre Hotel với 76 phòng nghỉ, được thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất cao cấp, không gian thoáng đãng, giúp tạo sự thoải mái nhất cho du khách. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sẽ giúp du khách có những trải nghiệm dịch vụ thật đáng nhớ.
Những dịch vụ của chúng tôi:

PHÒNG NGHỈ DƯỠNG

Điểm đặc biệt của khách sạn là sự kết hợp hài hòa và đặc trưng trong các thiết kế nội thất. Mỗi căn phòng tại Centre  Hotel  mang lại một vẻ quyến rũ riêng & sự sáng tạo trong từng chi tiết. Mọt không gian cực kỳ thoải mái nhưng không kém phần sang trọng được khách sạn mang đến cho du khách.

ĐIỂM KHÁM PHÁ

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà du khách khó lòng bỏ qua như Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Núi Thần Tài, các bãi biển đẹp Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng,... Khi lưu trú ở khách sạn du khách sẽ được hỗ trợ tốt nhất có thể để có thể thực hiện những chuyến du lịch khám phá thuận lợi.

ẨM THỰC

Ngoài những món ăn đa dạng với nền ẩm thực Việt truyền thống, nhà hàng Wild Spice còn phục vụ những món Âu đặc trưng nhất, các món ăn nhẹ và các loại cocktail cổ điển. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn do chính các đầu bếp đẳng cấp chế biến.

GIẢI TRÍ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho một bữa tiệc nhỏ, quầy bar trên tầng thượng của khách sạn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Ngồi thưởng thức một ly nước và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao, một cảm giác khá thú vị.

Nếu du khách đang muốn tìm một khach san tai da nang, đừng bỏ qua khách sạn Centre, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.