Our Blog

Khách sạn Xuân Hưng

Một địa điểm khách sạn ở Đà Nẵng nằm ở trung tâm, gần sông Hàn mà du khách có thể đưa vào sự lựa chọn của mình khi đến Đà Nẵng. Hành trình trải nghiệm của chúng ta sẽ tiếp tục với khách sạn Xuân Hưng.


Đà Nẵng với rất nhiều khách sạn đẹp mà du khách có thể lưu trú, nếu có điều kiện ở Đà Nẵng nhiều ngày thì du khách có thể trải nghiệm nhiều khách sạn khác nhau trong thành phố. Ở mỗi vị trí khách sạn khác nhau du khách có thể thấy một sự khác nhau, không gian, không khí khác nhau, mỗi nơi mang một nét riêng của khách sạn đó.

Khách sạn Xuân Hưng là khách sạn nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, vị trí khá thuận lợi cho du khách. Du khách dễ dàng tiếp cận với bãi biển Đà Nẵng, Bà Nà Hill... hay Phố cổ Hội An bằng taxi hay xe máy với 30 phút từ khách sạn. Ban đêm du khách có thể đi dạo bộ trên còn đường đẹp Bạch Ddằng, khám phá cuộc sống của người dân Đà Nẵng, nhìn ngắm những cây cầu độc đáo chì có ở Đà Nẵng, ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa, phun nước vào cuối tuần.

Các phòng khách sạn đều được trang trí theo phong cách đơn giản những tinh tế, tạo nên không gian yên bình, sang trọng, thoải mái cho du khách nghỉ ngơi. Hệ thống trang thiết bị đầy đủ các tiện nghi đầy đủ như : wifi miễn phí, điều hòa, truyền hình cáp, bàn làm việc, minibar,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không thua kém các khach san o da nang sang trọng khác, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra khách sạn còn có thêm các dịch vụ phục vụ du khách như dịch vụ giặt là, nhà hàng và đưa đón sân bay rất thuận tiện. Đến với Đà Nẵng để làm việc hay tham quan thì khách sạn Xuân Hưng sẽ là điểm lý tưởng cho bạn dừng chân, hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.