Our Blog

Rừng dừa bảy mẫu ở Hội An

Đến Hội An, khám phá tour Hội An ngoài việc khám phá phố cổ Hội An, trải nghiệm cuộc sống người dân nơi đây, thưởng thức các món ăn hấp dẫn thì có một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua đó là khám phá rừng dừa Bảy Mẫu.


Để đến được rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ đi thuyền xuôi theo dòng sông xuất phát từ bến thuyền Bạch Đằng nằm ngay trong khu phố cổ Hội An, đi khoảng 5km về phía đông sẽ đưa du khách tới rừng dừa Bảy Mẫu. Du khách sẽ phải ngạc nhiên khi trước mắt là một không gian dừa bạt ngàn vài trăm héc-ta trải dài  mãi cho tới gần Cửa Đại.
Rừng dừa Bảy Mẫu không chỉ là khu di tích lịch sử có giá trị mà đây còn là vùng sinh thái độc đáo với hệ rừng ngập nước, cảm giác như bạn đang lạc vào miền Tây sông nước. Ngoài ra, đây còn là nơi cư trú, sinh sống của nhiều loài động vật biển giá trị như là tôm, cua, ghẹ và động vật thân mềm.
Thật tuyệt vời khi vào những ngày hè nóng nực, được lướt dưới những rặng dừa xanh dịu, những con gió mát mẻ của thiên nhiên… sẽ xua tan những nhọc nhằn của cuộc sống xô bồ vất vả, giúp thư giãn, thoải mái. Nếu bạn đến rừng dừa Bảy Mẫu vào tháng 8 âm lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bụi dừa nước đang vào mùa cho quả. Du khách có thể tự tay hái những trái dừa chín mang về thưởng thức hoặc có thể đem về làm quà cho người thân của mình.
Tại đây, du khách còn có dịp tham quan làng dừa Bảy Mẫu – đây là một một ngôi làng nhỏ khá độc đáo nằm giữa rừng dừa. Đến đây ngoài việc được khám phá thiên nhiên, du khách còn được tìm hiểu đời sống nông dân và ngư dân, đặc biệt là có thể tham gia vào cuộc sống sông nước như: thi bơi thuyền thúng, làm ruộng, bủa lưới, thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống trên thuyền, lửa trại trên bãi biển, thăm thú làng quê, ngắm cảnh quan cửa biển chiều hôm Giữa trời đất mênh mông Cẩm Thanh.
Hãy đến với tour Hoi An và cảm nhận hơi thở của một khu phố cổ với đèn lồng và đặc biệt đừng quên khám phá rừng dừa Bảy Mẫu độc đáo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.