Our Blog

Qủa óc chó cải thiện sức khỏe tim mạch

Quả óc chó được mọi người biết đến là loại thực phẩm vàng cho một trái tim khỏe mạnh. Trong nhiều thập kỷ qua, các nhà khoa học đã chứng minh quả óc chó có vô số lợi ích đối với tim mạch và hiệu quả hơn bất cứ loại thực phẩm nào trên trái đất. Bởi vì trong hạt chứa nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.


Bệnh tim mạch là một bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người. Nó có thể xảy ra đối với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Bệnh tim mạch ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của tim và các mạch máu, là thủ phạm gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ. Nó làm quá trình cung cấp oxy đến các cơ quan trong cơ thể bị gián đoạn hoặc không đủ làm các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể bị phá huỷ hoặc thậm chí gây ra chết người. Một số nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch là: hút thuốc, uống rượu, người ít hoạt động, thừa cân, căng thẳng (stress) và chế độ ăn uống không lành mạnh.
Quả óc chó là thực phẩm cho trái tim khỏe mạnh và được khuyên bổ sung vào chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe tim mạch. Axit béo omega 3 và chất chống Oxy hóa Polyphenol có trong quả óc chó được biết đến như là bức tường bảo vệ động mạch, ngăn ngừa cục máu đông hiệu quả, là nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Omega 3 kết hợp với chất xơ, vitamin, chất khoáng cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein mật độ thấp) và cholesterol xấu - một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của tim. Ngoài ra nếu bạn đang phải chịu đựng hứng loạn nhịp tim hay tim của bạn thường đập thất thường thì cũng có thể được chữa trị bằng một lượng axit béo omega 3.

Hãy chế biến thức ăn hằng ngày cùng hạt óc chó để cải thiện có một trái tim khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.