Our Blog

Khám phá những địa điểm du lịch sinh thái ở Đà Nẵng

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn được khám phá các khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng. Trong tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc thì tại sao bạ không thử trải nghiệm mới là khám phá các khu du lịch sinh thái nhỉ? Dưới đây là gợi ý các khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở Đà Nẵng.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa



Khu du lịch sinh thái Tiên Sa nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km, tọa lạc cuối đường Yết Kiêu, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
Đây là địa chỉ du lịch hàng đầu dành cho du khách đối với các hoạt động ngoài trời và dã ngoại. Ngoài ra đây còn là một trong những điếm đến lý tưởng nơi tổ chức các sự kiện, hội họp, nghỉ dưỡng.
Cảng Tiên Sa là nơi có mặt nước biển trong xanh với hệ thống sinh vật biển đa dạng, phong phú. Đây là trung tâm cho những chuyến du lịch, các tour tham quan nghỉ dưỡng, lặn ngắm san hô.
Đến với Tiên Sa du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách sẽ thấy như đang bước vào thế giới thần tiên và những dịch vụ nhà hàng, khách sạn ở đây luôn sẵn sàng phục vụ du khách tốt nhất.

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi



Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, thuộc địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, đây được xem là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ngày nắng nóng của mùa hè.
Ngầm Đôi với vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng được tạo ra từ hệ thống các hệ sinh thái đa dạng, núi non, hoa lá trùng điệp. Đặc biệt nếu bạn có dịp vào mùa hoa rừng nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡg một bức tranh thủy mặc được khắc họa rõ nét trước khung cảnh thiên nhiên đầy nên thơ và quyến rũ.

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành 



Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành với hệ thống thác nước nhân tạo nhằm phục vụ cho nhu cầu du lịch của du khách bằng việc thiết kế điểm vượt thác mới lạ. Đến đây, ngoài việc tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi nhất, du khách còn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm đòi hỏi ở người chơi phải có tính can đảm và ưa mạo hiểm. Nước suối trong lành cùng thiên nhiên thoáng mát thì đây là một địa điểm tránh năng cho mùa hè lý tưởng.

Khu du lịch sinh thái suối Hoa 



Suối hoa là các loài hoa rừng phủ kín một vùng rộng lớn tạo nên cảm giác thật dễ chịu và thư giãn cho du khách khi đến với nơi đây. Vào mùa xuân, hoa trang dọc hai bên bờ các con suối sẽ nở rộ một màu đỏ gạch tạo ra một màu sắc sặc sỡ cho địa danh du lịch này. Hoa ở đây trở thành một nét đặc trưng, tạo nên điểm nhấn cho khu du lịch này. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, giúp tinh thân thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với những địa điểm du lịch sinh thái ở Đà Nẵng sẽ giúp cho bạn có chuyến đi tour da nang 2 ngay 1 dem tuyệt vời, tận hưởng những cảm giác mới lạ, thoải mái nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.