Our Blog

Khám phá vẻ đẹp của cảng Tiên Sa Đà Nẵng

Đà Nẵng đang là một địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất đông khách du lịch trong nước và ngoài nước. Đến với Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có dịp khám phá rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Một trong những địa điểm mà nếu bạn là người yêu thích khám phá, du lịch không thể bỏ qua đó là khu nghỉ mát cảng Tiên Sa.



Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 9km về hướng Đông Bắc, cuối đường Yết Kiêu, quân Sơn Trà, khu nghỉ mát Tiên Sa toạ lạc giữa một vùng non nước rộng lớn thuộc khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà.

Bắt nguồn từ truyền thuyết gắn liền với vẻ đẹp nơi đây mà cái tên Tiên Sa ra đời. Có truyền thuyết nói rằng các nàng tiên mê cảnh đẹp của Sơn Trà đã rủ nhau xuống dạo chơi ngắm cảnh. Ngày nào các nàng tiên cũng xuống trần gian để tha hồ ngắm nhìn núi đồi hùng vĩ, biển xanh bao la.

Khi đã thưởng thức mê say vẻ đẹp của Sơn Trà các nàng tiên cởi những đôi cánh của mình ra để trên bờ và đắm mình xuống dòng xanh, mát lạnh của biển. Các nàng tiên đắm say, mê mẩn cảnh trần gian lưu luyến không muốn về.

Có một chàng trai chài lưới khi nhìn thấy các nàng tiên tắm, trong lòng cảm thấy xôn xao, rạo rực. Lần đầu tiên trong đời, chàng trai thấy những người phụ nữ đẹp đến như vậy, sắc đẹp của các nàng tiên đã khiến a mê mệt và rồi một ngày  anh vội lấy một đôi cánh dấu vào hang đá. Đến lúc mặt trời sắp lặn, các nàng tiên bắt đầu lắp đôi cánh vào để bay về trời, tuy nhiên vì thiếu một đôi cánh nên còn một nàng tiên không bay về được vì không tìm ra đôi cánh của mình, cuối cùng nàng đành phải ở lại với trần gian, với chàng trai chài lưới và hai người sống với nhau rất hạnh phúc.

Đến bây giờ Tiên Sa vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp của mình, một vẻ đẹp quyến rũ say đắm lòng người, nếu có dịp đến đây thì đừng quên bỏ qua nơi này nhé.

Ngoài ra cảng Tiên Sa còn là một địa điểm bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia, với thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quí hiếm như hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ… cảnh vật thiên nhiên nơi đây vô cùng quyến rũ.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa Đà Nẵng là một nơi rất lý tưởng cho một da nang 3 ngay 2 dem. Với một dải đất đầy gió biển và nắng vàng, quang cảnh hoang sơ với không gian thiên nhiên sơ khai, mang đến cảm giác bình yên dễ chịu trong lòng du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.