Our Blog

Công dụng chữa bệnh của quả óc chó

Quả óc chó là loại quả từ thiên nhiên có rất nhiều tác dụng thần kỳ. Dưới đây là các tác dụng chữa bênh hiệu quả cho sức khỏe của chúng ta.

1. Qủa óc chó cải thiện sức khỏe tim mạch
Theo nghiên cứu thì quả óc chó được coi là loại hạt có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe trái tim. Ăn quả óc chó sẽ giúp cho trái tim khỏe mạnh và bổ sung óc chó vào chế độ ăn uống để giúp cho trái tim của bạn trở nên khỏe hơn.

2. Củng cố động mạch
Quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao, nếu bạn đang gặp vấn đề với huyết áp của mình thì ăn quả óc chó sẽ giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

3. Ngăn ngừa sỏi túi mật
Qua quá trình nghiên cứu đã cho thấy rằng công dụng của óc chó rất thần kỳ, có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, đối với những người có nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này thì ăn vài quả óc chó mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đó tới mức thấp nhất.

4. Bảo vệ xương
Càng về già, xương của bạn sẽ càng bị thoái hóa, không còn chắc chắn như thời còn trẻ nữa nên việc cung cấp dưỡng chất cho xương là điều quan trọng. Dinh dưỡng có trong quả óc chó khi bạn ăn mỗi ngày sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến khi về già.

5. Thực phẩm của trí não
Ăn quả óc chó sẽ giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bộ não, điều này sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức cho trí não. Đây được xem là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não.

6. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Quả óc chó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, đây là một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có.

7. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
Quả óc chó có tác dụng như thuốc nhuận tràng với hàm lượng chất xơ cao. Chỉ cần ăn vài hạt óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của nó.

8. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
Quả óc chó rất giàu hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic và một số loại khác của chất chống oxy hóa nên rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Bên cạnh đó nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

9. Tránh tình trạng mất ngủ
Óc chó có tác dụng giúp bạn tránh tình trạng mất ngủ rất tốt, thay vì uống một cốc sữa ấm thì quả óc chó là một phương án hiệu quả hơn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.