Our Blog

Khám phá những bãi biển đẹp Đà Nẵng

 Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất của cả nước, chính vì thế du khách đến với tour đà nẵng 2 ngày 1 đêm không chỉ chiêm ngưỡng được những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn có thể ngắm những bãi biển đẹp và tắm biển tại nơi đây như Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê, Nam Ô, Xuân Thiều,...



     Bãi biển Non Nước
Bãi tắm Non Nước trải dài và đẹp như một vòng cung xanh nằm dọc ngay chân núi Ngũ Hành Sơn, có độ dốc vừa phải, sóng êm đềm và cát trắng. Đến Non Nước, ngoài nghỉ ngơi, tắm biển và thưởng thức các món hải sản vô cùng tươi ngon, du khách còn có thể ghé thăm danh thắng Ngũ Hành Sơn và làng đá mỹ nghệ Non Nước.
     Bãi biển Thanh Bình
    Nằm trong thành phố Đà Nẵng nên ngoài lượng khách tham quan đến, bãi biển Thanh Bình cũng là điểm thư giãn lý tưởng cho người dân Đà Nẵng đến sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Ngoài tắm biển, các trò chơi cảm giác mạnh như diều bay, lướt ván, du thuyền, canô... cũng là một trong những điểm mạnh hút du khách đến bãi biển này.
     Bãi biển Nam Ô
    Theo người địa phương, cái tên Nam Ô có nghĩa là ở phía Nam của châu Ô ngày xưa. Bãi Nam Ô có độ dốc thoai thoải, lại nằm men theo chân núi. Núi soi in bóng trên nền biển xanh, cát trắng nhịn, nên phong cảnh nơi đây vô cùng đẹp như một bức tranh thủy mặc.
     Ít ai biết rằng rằng bãi tắm luôn sạch, đẹp cát trắng mịn đều, nước biển xanh ngăn ngắt này còn có một cái tên gọi khác chính là “Red Beach” nghĩa là Biển Đỏ. Nhưng nếu đến đây vào lúc bình minh sáng sớm hoặc hoàng hôn, khi mặt trời phản chiếu ánh sáng lại trên mặt nước, làm cả bãi biển có màu đỏ rực, đẹp bắt mắt, sẽ hiểu rõ nguyên nhân của tên gọi.
      Bãi biển Mỹ Khê
Là một trong những bãi biền đại diện cho những bãi biển đẹp của thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là đẹp và quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn cả ngoài nước. Được tạp chí Forbes của Mỹ công nhận vào năm 2009 về sự hấp dẫn của bãi biển này, tại đây có đường bờ cát dài và rộng, độ cao sóng phù hợp, độ dốc thoai thoải nên rất yên tâm, ngoài ra còn có khu vui chơi và khu thể thao biển nằm tách biệt rất an toàn cho ai đến tắm.                                             Còn rất nhiều khu nghĩ dưỡng và bãi tắm đẹp cho bạn khám phá trong chuyến du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm, chắc chắn cảnh đẹp của những bãi biển và con người nơi đây sẽ làm cho du khách có ấn tượng đẹp đẽ và khó phai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.