Our Blog

Những nhà hàng hải sản sang trọng ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng mà không thưởng thức hải sản ở các nha hang hai san tai Da Nang thì quả là đáng tiếc. Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp hàng đầu thế giới cùng với đó là lượng hải sản vô cùng phong phú. Khách du lịch khi đến Đà Nẵng ngoài việc tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng thì thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là các món hải sản là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là gợi ý cho du khách những nhà hàng hải sản sang trọng ở Đà Nẵng mà du khách có thể thưởng thức.


Nhà hàng Cua Đỏ
Nằm ở địa chỉ 223 Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng. Ở đây phục vụ tốt, các món ăn cũng rất đa dạng. Đây là nhà hàng có lượng khách mỗi ngày rất đông, các món hải sản ở đây được đánh giá là ngon. Bạn chú ý menu để gọi món cho phù hợp với chi tiêu của chuyến du lịch của mình nhé!

Nhà Hàng Mỹ Hạnh
Nhà hàng Mỹ Hạnh nằm ở Lô 17 - 18 Hoàng Sa - Đà Nẵng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm biển. Với những món hải sản được chế biến tuyệt vời qua tay những đầu bếp nổi tiếng, không gian thoáng mát, đẹp, các món hải sản đa dạng cho thực khách lựa chọn.

Nhà Hàng Ngọc Sương
Nhà hàng Ngọc Sương nằm ở Lô 1 -A2 Khu biệt thự Đảo Xanh - Đà Nẵng. Đây là nhà hàng nổi tiếng với món ngon qua phong cách Tây Âu. Menu của nhà hàng cũng rất phong phú và với nhiều đặc sản tươi ngon, đặc biệt là hải sản rất ngon.

Nhà Hàng 4U Biển 
4U biển tọa lạc ở Lô 9 - 10 đường Trường Sa - Đà Nẵng. Đây là nhà hàng thuộc tốp những nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng, những món hải sản tươi ngon, mang lại cho du khách những bữa ăn ngon miệng.

Ngoài các nhà hàng hải sản sang trọng thì du khách khi đến Đà Nẵng còn có thể dễ dàng thưởng thức các món hải sản nhanh chóng tại các quán hải sản bình dân ven biển hoặc nếu có điều kiện hơn thì bạn có thể mua hải sản tươi sống để về chế biến và thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.