Our Blog

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng vào mùa hè

Nếu có cơ hội đi tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì chắc hẳn bạn sẽ có nhiều nơi để khám phá trong mùa hè này. Để khám phá được hết các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng và các nơi lân cận thì cũng mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên có những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng vào mùa hè này.
1. Biển Đà Nẵng


Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp và sạch mà khó có nơi nào sở hữu được nhiều bãi biển đẹp như thế. Đến Đà Nẵng mà không ghé những bãi biển đẹp như bãi biển Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê, các bãi biển ở bán đảo Sơn Trà,... nhất là vào mùa hè này thì quả là đáng tiếc. Biển Đà Nẵng với những bãi biển cát trắng xóa trải dài, những con sóng, nước biển xanh, một địa điểm lý tưởng cho bạn có thể tham gia các hoạt động trên biển như tắm biển, chơi các môn thể thao,... xua tan đi cái nóng của mùa hè.
2. Bà Nà


Bà Nà được xem là chốn tiên cảnh mà khi đến Đà Nẵng nhất định bạn phải đi một lần nếu không xem như bạn chưa đi Đà Nẵng. Đến với Bà Nà bạn sẽ thấy như mình lạc vào một thế giới tiên cảnh với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo lên đỉnh Bà Nà, cáp treo với 2 kỷ lục thế giới. Đi trên cáp treo bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp Bà Nà ở trên cao, những khu rừng lớn, những con suối trắng xóa. Đặc biệt ở Bà Nà trọn 1 ngày bạn sẽ được tận hưởng 4 mùa trong một ngày, rất thú vị. Ngoài ra khi lên đến đỉnh Bà Nà bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vụ, tham quan những địa điểm, thử tham gia các trò chơi hấp dẫn ở Bà Nà.
3. Bán đảo Sơn Trà


Bán đảo Sơn Trà được xem là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng với hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Đến bán đảo Sơn Trà bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị như tham quan chùa Linh Ứng với bức tượng Phật Bà Quan Âm được xem là cao nhất Việt Nam, khám phá vòng quanh bán đảo Sơn Trà với nhiều địa điểm nhiều độ cao khác nhau: đỉnh bàn cờ, cây đa ngàn năm,... Đặc biệt càng lên cao bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Trên đường đi bạn có thể gặp những con khỉ đang nô đùa trên cành cây hoặc đứng ngay giữa đường, rất thú vị đúng không. Khi đi nhớ mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời ở Sơn Trà nhé!
4. Cù Lao Chàm


Cù Lao Chàm là địa điểm không thuộc Đà Nẵng mà thuộc Quảng Nam, tuy nhiên nó cách không xa Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 30 phút để đến bến Cửa Đại rồi sau đó mất thêm khoảng 20 phút đi ca nô để ra đến Cù Lao Chàm. Đến Cù Lao Chàm bạn sẽ được trải nghiệm không khí biển đảo, tham quan các địa điểm di tích ở Cù Lao Chàm, tham giá các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, tắm biển, câu cá,... Đặc biệt đừng quên thưởng thức những món ăn ở đây: hải sản, rau rừng,...
Với hành trình tour da nang 3 ngày 2 dem thì ngoài nhưng địa điểm đó bạn còn có thể trải nghiệm được nhiều nơi, nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.