Our Blog

Ăn hạt óc chó như thế nào là đúng cách?

Hạt óc chó với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Ăn quả óc chó đặc biệt rất tốt cho phụ nữ mang thai, tăng cường sinh lý cho nam giới, tốt trong việc chữa trị tiểu đường, chăm sóc tim mạnh khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tránh tình trạng mất ngủ.
Để phát huy hết công dụng tốt quả óc chó, giúp dễ ăn thì cách ăn như thế nào cho đúng cách là điều rất quan trọng. Có nhiều cách ăn óc chó đúng cách và ngon hơn.


- Đầu tiên bạn có thể ăn liền dùng kìm kẹp óc chó sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ. Ngoài ra, óc chó còn có thể làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, đặc biệt ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi sau đó bạn lấy ra bóc ăn, sẽ cảm thấy có sự khác biệt, có vị thơm và bùi hơn.

- Cách thứ hai mà bạn có thể áo dụng là cho quả óc chó vào hấp lửa to trong vòng 4 phút, tiếp theo lấy ra cho vào nước lạnh ngâm trong thời gian khoảng 3 phút, sau đó lại vớt ra, đập vỡ từng hạt và chúng ta đã có những nhân óc chó.

- Một mẹo nhỏ khi ăn quả óc chó nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài, thì bạn có thể tận dụng những thứ có ở quanh ta, ta có thể dùng tuốc nơ vít đặt vào chỗ lõm vào của quả óc chó, rồi xoay một cái, vỏ óc chó sẽ được mở ra một cách dễ dàng.

Cách bảo quản óc chó:

- Hat oc cho bạn cần bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, mỗi lần sử dụng bạn nên đóng mép kĩ, đặc biệt bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.