Our Blog

Tung Phuong Hotel

Nếu du khách nào đã từng ở khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng chắc hẳn sẽ thấy hài lòng với khách sạn và cảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Du khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề khách sạn bởi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách từ bình dân đến các khách sạn cao cấp. Tung Phuong Hotel là một khách sạn có thể là địa điểm lưu trú khi du khách đến Đà Nẵng du lịch.


Tung Phuong Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng chỉ cách Bãi biển Mỹ An 3 km. Tung Phuong Hotel chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 km, thăm Cầu Sông Hàn cách đó 1,7 km và Bảo tàng Chăm nằm cách khách sạn 2,3 km. 

Các phòng đều có đồ nội thất trang nhã và không gian rộng rãi, một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khách sạn cho du khách có thể truy cập vào bất cứ luc nào du khách muốn khi ở trong khuôn viên khách sạn. Mỗi phòng đều có sàn gạch, tủ lạnh và tiện nghi pha trà/cà phê trong phòng. Một số phòng du khách khi đứng ở phòng cũng có thể bao quát được cảnh biển đẹp ở Đà Nẵng. 

Quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách với nhiều dịch vụ khi du khách cần hỗ trợ. Du khách có thể thuê xe, đặt tour, đặt vé máy bay,... khách sạn sẽ hỗ trợ hết mình giúp du khách có những giây phút ý nghĩa ở thành phố Đà Nẵng. 

Hotel Tung Phuong có nhà hàng phục vụ cho du khách các bữa ăn ngon với những món ăn đặc sản, món ăn Âu-Á. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức những thức uống mà mình thích, tận hưởng cảm giác thư giãn. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện giúp du khách có thể được phục vụ một cách tốt nhất. Đến với Đà Nẵng, lưu trú ở các khách sạn 2 sao, 3 sao hay khách sạn 4 sao Đà Nẵng du khách cũng sẽ có một chuyến du lịch ý nghĩa, đáng nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.