Our Blog

Trải nghiệm những điều tuyệt vời ở Khách sạn Làng Pháp Bà Nà Hills

Khách sạn Làng Pháp Bà Nà Hills là một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng nằm trên đỉnh Bà Nà. Đây là một khách sạn nằm ở một vị trí khá đặc biệt, trên núi Chúa. Lưu trú ở đây ngoài việc du khách được tham quan, khám phá Bà Nà thoải mái, tận hưởng đầy đủ 4 mùa trong 1 ngày ở Bà Nà và nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ đợi du khách.

Ẩm thực tuyệt hạng tại Khách sạn Làng Pháp Bà Nà Hills

Tại khách sạn còn cung cấp bữa ăn tại các nhà hàng sang trọng đúng theo phong cách ẩm thực Pháp như La Crique Restaurant, L’Etable Restaurant, Sur Le Fil, La Taverne Bar và Swim Pool Bar. Nếu du khách muốn thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam và châu Âu thì có thế lựa chọn những món ăn ở đây. Ngoài những món ăn thì những chiếc bánh tươi cùng tách café thơm ngon trên con phố cổ lãng mạn sẽ mang lại cảm giác như bạn đang ở một nơi nào đó của nước Pháp.



Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng, quầy bar sang trọng, ấm cúng như La Cri que Restaurant, Sur Le Fill để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và Châu Âu dưới bàn tay chế biến với đội ngũ đầu bếp nổi tiếng của khu nghỉ dưỡng.

Những trải nghiệm độc đáo tại Khách sạn Làng Pháp – Mercure Bana Hills French Village

Ngoài ẩm thực đặc biệt ở đây du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của những lâu đài Chateau De Chenonceau trang nhã , sang trọng và cổ kính. Thêm sự êm đềm của Apremont sur Allier, một ngôi làng nhỏ yên bình với vẻ đẹp nguyên sơ. Làng Pháp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy sâu lắng với những điểm dừng chân tuyệt vời.


Khu vực này nằm gần những điểm du lịch hấp dẫn tại Bà Nà như khu công viên giải trí Fantasy Park, khu vườn hoa D’amour, hầm rượu, chùa Linh Ứng hay vườn hoa tình yêu. Bà Nà ở độ cao 1.400m, quanh năm rực rỡ như một vườn xuân, man mác hơi ẩm từ biển cho du khách có thể khám phá.


Tại đây, các loài hoa cận ôn đới nở quanh năm, những đóa cẩm tú cầu căng tròn, lan đất mọc khắp núi, những bụi hoa mua rừng lá lớn vạm vỡ có hoa to trái mọng đầy gai mềm thẫm sắc. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự quyện hòa độc đáo nhưng đầy tinh tế của ngôi làng cổ kính xinh đẹp nằm giữa những tụ điểm thăm quan hấp dẫn ấy.


Ngoài ra khi du khách thuê phòng khách sạn ở Khách sạn Làng Pháp - khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng du khách có thể tận hưởng được đầy đủ 4 mùa trong một ngày ở Bà Nà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.