Our Blog

Flora Hotel & Residence

Đến Đà Nẵng du khách sẽ rất ấn tượng với những khách sạn đẹp, những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, khách sạn 5 sao, resort,... Với những du khách có tiền thì những khách sạn sang trọng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên đối với những du khách không có nhiều tiền thì cần phải suy nghĩ kỹ. Những với những du khách không có nhiều tiền cũng không cần phải quá lo lắng về khách sạn vì Đà Nẵng có nhiều loại khách sạn bình dân để phù hợp với nhiều du khách khác nhau.


Hành trình khám phá các khách sạn ở Đà Nẵng lại tiếp tục giới thiệu đến du khách những khách sạn từ bình dân đến cao cấp , sang trọng. Nằm ở Trung tâm Thành phố Đà Nẵng và cách Bảo tàng Chăm 1 km, Flora Hotel & Residence nằm trong bán kính 1,9 km từ Cầu Sông Hàn và 5 km từ Bãi biển Mỹ An. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 2 km. Flora Hotel & Residence là một sự lựa chọn cho du khách khi đi du lịch Đà Nẵng. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, nằm gần với dòng sông Hàn thơ mộng du khách có thể khám phá dòng sông Hàn, nhìn ngắm những cây cầu độc đáo bắc qua sông Hàn mà du khách khó có thể tìm thấy nơi khác. Đứng từ khách sạn du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng, cảnh những cây cầu, sông Hàn từ trên cao.


Hệ thống phòng khách sạn được trang trí đơn giản, tạo một không gian yên tĩnh, thoải mái cho du khách có thể nghỉ ngơi. Các trang thiết bị được trang bị đầy đủ ở các phòng, mỗi phòng đều được trang bị TV và ấm đun nước, đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen, có dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Du khách có thể vừa thưởng thức một ly nước vừa nhìn ngắm cảnh đẹp, một cảm giác thư giãn mà nhiều người mong muốn. Du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn đến từ nhà hàng của khách sạn, từ các món ăn đặc sản, các món Âu-Á. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp du khách có những ngày lưu trú tại khách sạn tuyệt vời nhất. Hay đến Đà Nẵng thuế một khách sạn 2 sao, 3 sao hoặc khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng để bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng xinh đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.