Our Blog

Adorable Place in Da Nang

Tiếp tục với hành trình trải nghiệm các khách sạn 4 sao Đà Nẵng, khám phá những cảm giác mới lạ với những địa điểm mới. Mỗi khách sạn sẽ mang một phong cách khác nhau, vẻ đẹp riêng. Khách sạn tiếp theo để chúng ta khám phá trong hành trình là Adorable Place in Da Nang, hãy xem nó có gì đặc biệt.


Nằm ở thành phố Đà Nẵng, Adorable Place in Da Nang có vị trí nằm ở trung tâm Đà Nẵng, một vị trí khá thuận lợi cho du khách. Nằm trong bán kính 3,9 km từ Bãi biển Mỹ An và 8 km từ Ngũ Hành Sơn, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6 km, nơi đây cách Cầu Sông Hàn 700 m và cách Bảo tàng Chăm 1 km, du khách sẽ khá thuận lợi trong việc khám phá Đà Nẵng, thưởng thức các món đặc sản, mua sắm các món quà ý nghĩ cho người thân, bạn bè.

Hệ thống phòng được trang trí với phong cách đơn giản, sang trọng, tạo nên không gian ấm áp, thoải mái cho du khách có thể tận hưởng kì nghỉ của mình. Căn hộ này được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại như máy lạnh, phòng ngủ, khu vực ăn uống, khu vực tiếp khách riêng biệt và nhà bếp với bếp nấu ăn, máy giặt, tủ lạnh và đồ dùng nhà bếp. Đứng từ ban công du khách có thể dễ dàng nhìn xuống hồ bơi, ngắm cảnh đẹp xung quanh.

Nhà hàng sẽ giúp du khách sẽ có những bữa ăn ngon hấp dẫn với nhiều món ăn đặc sản truyền thống, món ăn Âu Á, tùy theo du khách lựa chọn dưới bàn tay của những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Bữa buffe sáng sẽ giúp du khách cung cấp năng lượng cho ngày mới với rất nhiều món ăn cho du khách lựa chọn. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất cho du khách cảm thấy thoải mái với các dịch vụ nơi đây.
Đây là nơi được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Nẵng, du khách nếu có điều kiện hãy chọn cho mình một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng và bắt đầu trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.