Our Blog

Điểm danh 5 quán cafe sang trọng ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng tận hưởng những ngày du lịch sang trọng là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Chọn khách sạn sang trọng, những khách sạn 4 sao Đà Nẵng, khách sạn 5 sao, resort hay villas để nghỉ ngơi, khám phá những địa điểm du lịch, ăn uống vui chơi sang trọng. Ngoài những nhà hàng sang trọng thì kiếm một quán cafe sang trọng để tận hưởng hương vị cafe đậm đà đến bản nhạc ballad cổ điển hay đêm nhạc sôi động, để thư giãn thì cũng tồi chút nào.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến du khách top 5 quán cafe sang trọng ở Đà Nẵng cho du khách, cùng tìm hiểu và nếu có cơ hội đừng bỏ qua nhé!

1. Alacarte 21 (Tầng 21, khách sạn Alacarte Đà Nẵng)
Địa chỉ: Ngã ba Võ Nguyên Giáp & Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng


 Alacarte 2 nằm ở tầng số 21, khách sạn Alacarte Đà Nẵng – khuôn viên cafe – bar, đây là một trong những quán cafe sang trọng nhất ở Đà Nẵng, điểm hẹn vô cùng quen thuộc của du khách gần xa mỗi lần ghé thăm Đà Nẵng.

Điểm view lý tưởng ôm lấy bãi biển Mỹ Khê với không gian thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác thư giãn cho người thưởng thức. Alacarte còn mang đến những bữa tiệc âm nhạc vui nhộn, sôi động cho du khách hằng đêm.

2. Martinil Lounge Cafe
Địa chỉ: 160 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng


Martinil Lounge Cafe sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái với khu sân vườn và phòng máy lạnh để bạn thỏa sức lựa chọn. Không gian sân vườn mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, khu máy lạnh lại sự sang trọng và quý phái phù hợp hơn với giới thượng lưu.

Ngoài thiết kế độc đáo, Martinil Lounge Cafe còn có nhiều thức uống mang theo nhiều phong cách khác nhau, sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn gặp gỡ và hẹn hò bạn bè vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhé.

3. Cafe Rafew 
Địa chỉ: 58 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng


Bước qua lối đi khá nhỏ bạn sẽ bất ngờ bởi khu vực bên trong lại rộng rãi vô cùng mang đến điểm cộng đầu tiên cho Rafew. Cấu trúc không gian, bày trí theo từng khu riêng biệt cho mỗi đối tượng khác nhau nên Rafew mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Thời gian lý tưởng nhất mà du khách có thể ghé thăm Rafew Cafe vào 20h00 các tối chủ nhật để lắc lư theo từng điệu nhạc sôi động, nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt hơn sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, đến Rafew để bạn nhâm nhi những ly cafe nóng hổi, hẹn hò cùng bạn bè, người yêu nhé.

4. Cafe Love Storm 
Địa chỉ: 191 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng


Cafe Love Storm bao gồm khu sân vườn và phòng máy lạnh, điểm nổi trội của Cafe Love Storm là thiết kế hài hòa, dễ thương theo phong cách cafe hộp. Với thực đơn đa dạng các món đồ uống, có phục vụ điểm tâm sáng và cơm văn phòng với mức phí không quá cao để có một bữa trưa ngon miệng và thư giãn tại Cafe Love Storm. 

Cafe Love Storm thích hợp cho cả những buổi hẹn hò, thư giãn và tiếp khách, một điểm hẹn mới để bạn lên lịch gặp gỡ vào cuối tuần này đấy.

5. Cafe LU Đà Nẵng
Địa chỉ: 79 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng


Cafe LU Đà Nẵng không gian ấm cúng và lãng mạn từ cách bài trí cho đến bàn ghế gỗ, từng lọ hoa nhỏ xinh. Những bức tranh trắng treo tường hay các bản nhạc ballad sẽ đưa bạn hòa mình một không gian thực sự yên bình và tĩnh lặng.

LU sẽ là gợi ý tuyệt vời mang đến một không gian ấm cúng hết ý cho mùa đông của bạn đấy.

Để có thể có được những vị trí thuận lợi bạn nên book bàn trước nhé, để không bỏ lỡ những giây phút thư giãn tuyệt vời ở những nơi sang trọng. Và cũng đừng quên đặt cho mình những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, khách sạn 5 sao để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Đà Nẵng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.