Our Blog

Khách sạn French Village

Khách sạn French Village là một trong những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, điều đặc biệt là khách sạn nằm ở một độ cao, có vị trí khác biệt so với những khách sạn khác. Khi đến Đà Nẵng địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua đó là Bà Nà. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng với cảnh đẹp thần tiên, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.


Thông thường các du khách khi đến với Bà Nà đều chỉ đi trong ngày rồi đến chiều về lại thành phố Đà Nẵng. Nhưng đó là điều mà đối với những du khách không có nhiều thời gian hay chưa khám phá hết Bà Nà, nếu du khách muốn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Bà Nà thì hãy nghỉ qua đêm ở khách sạn nơi đây, có rất nhiều điều thú vị. Ở Bà Nà có những khách sạn cho du khách có thể lựa chọn làm địa điểm nghỉ ngơi qua đêm ở đây. Khách sạn French Village là một trong những khách sạn mà du khách có thể lựa chọn với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Khách sạn French Village, giai đoạn đầu đi vào hoạt động bao gồm 162 phòng, các phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại để phục vụ cho du khách. Khách sạn mang dáng dấp cổ kính, hoà trong sự trầm tĩnh của quang cảnh xung quanh. Bên trong khách sạn là những gam màu ấm áp: màu đỏ, trắng, nâu; hay vàng, xám kết hợp hài hoà với nhau. Mỗi một căn phòng ở đây vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại, vừa đem lại cảm giác ấm áp, mang phong cách tinh tế và lịch lãm đặc trưng của các vùng quê nước Pháp thời trung cổ. 

Khu vực Lễ tân khách sạn được trang trí ngẫu hứng với điểm nhấn là sự hiện diện đầy sắc màu của những chiếc gối, hay sự phá cách của những chiếc ghế với những hình thù ngộ nghĩnh. Du khách thoải mái ngồi trò chuyện, thư giãn khi đợi nhân viên bố trí phòng, hay khi làm thủ tục trả phòng. Hệ thống máy tính với đường truyền internet tốc độ, phục vụ cho du khách giải trí, làm việc. 

Ngoài ta, khách sạn còn có bể bơi 4 mùa La Grotte diện tích 443m2 cho du khách có thể thoải mái ngâm mình trong dòng nước mát, thoải mái tắm, no đùa. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ngâm mình thư giãn vừa được thưởng thức những loại thức uống mà mình thích, tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái. Phòng tập Gym – Spa cho du khách có thể thoải mái thư giãn spa, tập luyện gym tăng cường cức khỏe. Đây là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng đáng để du khách tận hưởng một lần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.