Our Blog

French Village - Ba Na Hills Mountain Resort

Nếu du khách đã từng đến với Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Đà Nẵng. Mặc dù nhiều người đã đến Bà Nà nhưng  mà không nhiều người đã trải qua cảm giác qua đêm ở Bà Nà, nhìn ngắm Bà Nà vào buổi tối. French Village - Ba Na Hills Mountain Resort là khách sạn 4 sao Đà Nẵng ở trên Bà Nà cho du khách có thể lưu trú qua đêm tại Bà Nà, tận hưởng thế giới tiên cảnh vào ban đêm.


French Village - Ba Na Hills Mountain Resort là một địa điểm lý tưởng cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình, nó nằm ngay trên Bà  Nà, cách Làng Pháp 1 km, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 22 km. Đến với Bà Nà ngoài việc tham quan các địa điểm trên Bà Nà thì việc nghỉ dưỡng tại đây cũng là một trải nghiệm thú vị. Du khách sẽ được tận hưởng 4 mùa ở 1 ngày trên Bà Nà, nhìn ngắm cảnh thần tiên cả ban ngày lẫn ban đêm. 

Khách sạn cung cấp các dịch vụ cho du khách có thể tận hưởng trong những ngày lưu trú tại khách sạn. Du khách có thể thư giãn, thoải mái cơ thể ở trung tâm spa, đồng thời du khách có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng với những món ăn đặc sản, Âu-Á hoặc có thể thưởng thức các loại đồ uống ở quầy bar.

Hệ thống phòng khách sạn được trang trí tạo sự thoải mái, thư giãn cho du khách, các phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Du khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng, phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm, ngoài ra còn được cung cấp áo choàng tắm và dép. Một khách sạn trên núi với không gian, phong cảnh cực kỳ lạ mắt sẽ là một trải nghiệm mới lạ cho du khách khi thuê khách sạn, mặc dù Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp, khách sạn 5 sao, khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, khách sạn 3 sao, 2 sao,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.