Our Blog

Richico Apartments And Hotel

Ngoài những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, khách sạn 3 sao cũng là một lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Có rất nhiều khách sạn cho du khách lựa chọn, tùy vào yêu cầu, sở thích để chọn những khách sạn ở những vị trí khác nhau như khách sạn gần biển, khách sạn nằm ở trung tâm, khách sạn ven sông Hàn. Richico Apartments And Hotel là một gợi ý cho du khách khi đến Đà Nẵng.


Richico Apartments And Hotel có tiêu chuẩn 3 sao, nằm ở thành phố Đà Nẵng và cung cấp chỗ nghỉ tự phục vụ. Khách sạn này cách Bãi biển Mỹ Khê 160 m, cách Bãi biển Mỹ An 1,9 km và cách Bảo tàng Chăm 2,2 km, với vị trí này du khách có thể khám phá dễ dàng bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp - 1 trong bãi biển đẹp nhất thế giới và những bãi biển đẹp khác. Nếu du khách muốn tham quan khu vực xung quanh, hãy ghé thăm Cầu Sông Hàn cách chỗ nghỉ 2,6 km và Ngũ Hành Sơn cách chỗ nghỉ 6 km. Sân bay Đà Nẵng nằm trong bán kính 5 km từ khách sạn. 

Các căn hộ tại Richico Apartments And Hote được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách. Khu vực ăn uống được trang bị tủ lạnh cùng ấm đun nước điện, có phòng tắm riêng cho du khách đi kèm vòi sen và máy sấy tóc, ghế sofa, bàn làm việc và két an toàn. Từ căn phòng của mình du khách có nhìn ngắm được cảnh đẹp những bãi biển, view rất đẹp.

Du khách lưu trú ại Richico Apartments And Hotel sẽ được thưởng thức những món ăn nhanh để phục vụ du khách nhanh nhất khu cần, thưởng thức những loại đồ uống mình thichs ở quán bar cùng quầy bar bán đồ ăn nhanh. Ngoài những trải nghiệm ở khách sạn, du khách có thể tham gia các hoạt động trong khu vực xung quanh như đạp xe. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp cho du khách cảm thấy được phục vụ tốt nhất, mang đến cho du khách cảm giác hài lòng nhất. Ngoài ra, còn nhiều khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao Đà Nẵng cho du khách có thể chọn lựa làm điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi ở Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.