Our Blog

Khách sạn Dung Hòa Đà Nẵng

Có lẽ đến Đà Nẵng mà chưa đến được những bãi biển Đà Nẵng thì đó là điều quá đáng tiếc cho du khách. Những khách sạn nằm gần biển là những khách sạn du khách có thể vừa chọn làm nơi nghỉ dưỡng vừa là nơi tiện lợi cho du khách dễ dàng khám phá biển Đà Nẵng. Gần biển có nhiều loại khách sạn khác nhau cho du khách lựa chọn từ khách sạn bình dân cho đến các khách sạn cao cấp , khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, resort, khách sạn 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi nơi mình lưu trú trước mặt là bãi biển đẹp với cát trắng xóa, thỏa thích tận hưởng hương vị biển.


Khách sạn Dung Hòa Đà Nẵng là một khách sạn giá thuê phòng khá rẻ cho du khách, đay là một gợi ý tuyệt vời cho du khách có thể vừa tìm được nơi lưu trú, vừa có thể dễ dàng tận hưởng hương vị biển Đà Nẵng mà chi phí khộng quá lớn. Dung Hoa Hotel Danang cách bãi biển 3 phút đi bộ, cách Bãi biển Mỹ An 300 m, cách Bảo tàng Chăm 3,2 km và Cầu Sông Hàn 3,9 km. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 5 km.


Các phòng ở khách sạn Dung Hòa được trang trí theo phong cách đơn giản những tạo cho du khách  không gian thư giãn nhất mỗi khi du khách nghỉ ngơi. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có sàn gỗ, máy lạnh, TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

Không gian nhà hàng ở khách sạn là nơi du khách có thể khám phá ẩm thực Đà Nẵng, những món ăn đặc sản địa phương, những món Tây mà du khách có thể chọn lựa cho bữa ăn của mình. Thưởng thức những loại thức uống mình thích, tận hưởng cảm giác thoải mái. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách các dịch vụ khi khách có nhu cầu hay xử lý các yêu cảu của du khách. Ngoài những dịch vụ cơ bản ở khách sạn, du khách còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như đặt vé và sắp xếp tour du lịch, giặt là,... Với những du khách có điều kiện thì nên chọn các khách sạn cao cấp như khách sạn 4 sao Đà Nẵng, khách sạn 5 sao để tận hưởng không gian sang trọng hơn, điều kiện tốt hơn, nhiều dịch vụ đẳng cấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.