Our Blog

MJ Villa - The Ocean Villas

Nhắc đến Villas thì Đà Nẵng có nhiều Villas đẹp cho du khách có thể chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng ngoài những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, khách sạn 3 sao,... MJ Villa - The Ocean Villas là một trong những gợi ý cho du khách khi đến với thành phố đáng sông Đà Nẵng.


MJ Villa - The Ocean Villas nằm trong bán kính 1,5 km từ Ngũ Hành Sơn, từ đây du khách có thể khám phá Ngũ Hành Sơn dễ dàng, cách Làng Non Nước 1,7 km trong khi du khách đi 2,8 km là đến Bãi biển Mỹ An. Thành phố cổ Hội An, một di sản văn hóa, và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đều cách MJ Villa - The Ocean Villas khoảng 10 km.

MJ Villa - The Ocean Villas là biệt thự 2 phòng ngủ, rộng rãi với hồ bơi riêng, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng những giây phút thoải mái. Du khách khi lưu trú ở đây sẽ được cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và nằm trong khoảng cách đi bộ đến Bãi biển Cát Trắng.

Biệt thự đều có khu vườn riêng, ban công, các khu vực tiếp khách và ăn uống cũng như bếp nhỏ với các trang thiết bị cần thiết như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng cùng máy pha cà phê. Ngoài ra trong mỗi phòng còn có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, đầu đĩa Blu-ray, ổ cắm cho iPod và máy giặt cũng được trang bị trong biệt thự.

Ngoài ra còn nhiều tiện nghi khác giúp du khách có thể giải trí, nghỉ ngơi trong những ngày lưu trú ở Đà Nẵng. Trong số các tiện nghi giải trí cho khách có spa và sân tennis, mang đến cảm giác tuyệt vời nhất cho du khách. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày sẽ giúp cho căn phòng của du khách mỗi ngày sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ. Cùng với đội ngũ nhân viên ở MJ Villa - The Ocean Villas nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp cho du khách cảm thấy được phục vụ tốt nhất. Nếu điều kiện du khách không có nhiều thì du khách có thể thuê phòng ở các khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao Đà Nẵng để nghỉ ngơi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.