Our Blog

Khám phá khách sạn cao nhất Đà Nẵng

Bạn đã lần nào đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp chưa? Có rất nhiều điều thú vị đáng chờ đợi du khách khám phá, ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn những khu vui chơi giải trí thì các khách sạn 4 sao Đà Nẵng, khách sạn 5 sao, resort hay những khách sạn cao nhất ở Đà Nẵng cũng là địa điểm hấp dẫn cho du khách có thể nghỉ ngơi và trải nghiệm.


Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn cao tầng đẹp và độc đáo, nơi đây luôn thu hút du khách khi đến đây. Trong số nhiều khách sạn cao tầng thì Novotel Danang Premier Han River tọa lạc ở vị trí có thể mang lại tầm nhìn 360° xuống khung cảnh thành phố bởi đây là khách sạn cao nhất thành phố Đà Nẵng. Đứng từ nơi cao nhất của khách sạn du khách sẽ thấy được những điều tuyệt vời khó có thể nhìn thấy được ở những nơi khác.

Novotel Danang Premier Han River với hệ thống 323 phòng lưu trú được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của thương hiệu Novotel. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, tiện lợi, đáp ứng tốt  nhất du cầu của du khách. Mọi thứ tạo nên một không gian sang trọng nhưng thoải mái để du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Hầu hết các phòng khách sạn đều có ban công, tạo điều kiện để khách hàng lưu trú hòa mình tận hưởng không gian ngắm những cây cầu bắc qua sông Hàn, những ngọn núi và bờ biển trải dài. Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách có thể ngắm được cảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng trên cao, vào ban đêm nó sẽ trở nên thật lung linh.

Tọa lạc giữa trung tâm thương mại và giải trí của thành phố, khách sạn nằm cách Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng 10 phút đi xe và 1km từ nhà ga Đà Nẵng. một vị trí khá lý tưởng cho du khách đến Đà Nẵng. Với vị trí này du khách có thể cảm nhận và trải nghiệm những điều tuyệt vời ở thành phố Đà Nẵng. Nghỉ dưỡng tại Novotel Danang Premier Han River, khách du lịch còn có thể thuận tiện ghé thăm nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Chăm, Chợ Hàn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà và bãi biển Đà Nẵng. Không gian hội nghị của Novotel Danang Premier Han River có sức chứa 830 khách, phục vụ tốt nhất cho những công ty, tổ chức có nhu cầu. Ngoài ra du khách còn có nhiều khách sạn để lựa chọn, những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, khách sạn 5 sao,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.