Our Blog

Bluesun Hotel Da Nang

Hành trình đi tiếp với thêm một khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng cho du khách. Bluesun Hotel tọa lạc tại thành phố ven biển xinh đẹp Đà Nẵng. Bluesun là khách sạn có có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng cho du khách có thể tận hưởng được những giây phút thoải mái nhất. Các loại thức uống như cocktail hoặc đồ uống tại quán bar trong khuôn viên hay đơn thuần là những thức uống du khách có thể thưởng thức, thư giãn trên sân hiên, ngắm nhìn quang cảnh biển cùng với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên.


Mỗi phòng tại khách sạn được trang bị máy lạnh, đem tới bầu không khí trang nhã với nội thất và đồ đạc kiểu hiện đại. TV để giải trí và ấm đun nước để tạo sự thuận tiện cho khách, phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm trong khi áo choàng tắm, dép cùng đồ dùng vệ sinh cá nhân được cung cấp sẵn sẽ tạo sự tiện nghi cho du khách, đáp ứng đầy đủ yêu cầu du khách.

Nhân viên quầy lễ tân 24 giờ, hỗ trợ du khách với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, đặt tour/đặt vé, giữ hành lý và các dịch vụ khác khi du khách có nhu cầu. Du khách cũng có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa tại nơi nghỉ hay mua sắm quà tặng/hàng tạp hóa tại các cửa hiệu trong khuôn viên.

Nhà hàng trang nhã trong khuôn viên nằm trên tầng 15 sẽ phục vụ du khách hàng loạt món ăn Việt Nam truyền thống cũng như ẩm thực quốc tế vào bữa sáng, bữa trưa cùng bữa tối, giúp du khách sẽ có những bữa ăn ngon miệng nhất. Ngoài ra khi du khách lưu trú ở khách sạn Bluesun - khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng du khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp phục vụ tận tình, mang lại cho du khách những ngày lưu trú ở Đà Nẵng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.