Our Blog

Khách sạn Phi Yến Đà Nẵng

Những khách sạn 2 sao, 3 sao hay khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến với thành phố xinh đẹp này. Đến đây du khách có rất nhiều sự lựa chọn cho mình về vị trí, tiêu chuẩn của khách sạn làm sao cho phù hợp với điều kiện của mình. Trong hành trình khám phá những khách sạn Đà Nẵng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến du khách nhiều khách sạn khác nhau ở Đà Nẵng cho du khách có thể tìm hiểu, lựa chọn cho chuyến đi của mình.


Khách sạn Phi Yến Đà Nẵng là một khách sạn 3 sao mà du khách có thể đưa vào sự lựa chọn của mình. Cách Bãi biển Phạm Văn Đồng 800 m, để đến được Sông Hàn và Bãi biển Mỹ Khê du khách sẽ mất 7 phút đi bộ. Trung tâm Thành phố Đà Nẵng nằm trong bán kính 2 km từ khách sạn, du khách muốn đến Ga Xe lửa Đà Nẵng cũng như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng sẽ di chuyển quãng đường cách khách sạn 3 km. Đây là vị trí có thể nói là khá thuận lợi cho du khách khám phá thành phố Đà Nẵng.

Hệ thống phòng được trang trí đơn giản nhưng tạo sự thoải mái cho du khách có thể nghỉ ngỡi thư giãn thoải mái. Trang thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ, hiện đại, TV màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện là tiêu chuẩn trong tất cả các phòng. Ngoài ra phòng còn được trang bị máy sấy tóc, dép và đồ vệ sinh cá nhân để phục vụ tốt nhất cho du khách.


Nhà hàng của khách sạn sẽ giúp cho du khách có những món ăn ngon, những món ăn địa phương, những món Tây để phục tốt cả du khách trong nước và ngoài nước. Đảm bảo du khách sẽ có những bữa ăn đầy ngon miệng khi đến với nhà hàng của khách sạn. 

Ngoài những dịch vụ cơ bản, khách sạn còn có thêm các dịch vụ khác để hỗ trợ du khách như dịch vụ đặt vé và thu đổi ngoại tệ có tại bàn bán tour, du khách có thể thuê xe hơi, xe máy và xe đạp, khách sạn cũng có dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Lễ tân phục vụ 24h sẽ giải đáp thắc mắc, khó khăn cho du khách, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp du khách có những ngày nghỉ tuyệt vời khi lưu trú tại khách sạn. Nếu du khách chưa có cơ hội đến với Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa hãy kiếm ngay khách sạn 4 sao Đà Nẵng và bắt đầu trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.