Our Blog

Danaciti Hotel Da Nang

Hành trình khám phá các khách sạn ở Đà Nẵng hôm nay lại tiếp tục, những khách sạn mới đang chờ đón chúng ta. Tiếp theo sẽ là một khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng nằm gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn Danaciti là điểm đến khá lý tưởng cho du khách đến du lịch ở Đà Nẵng. Nếu du khách muốn tìm hiểu xem nó có gì thì hãy đọc bài viết này.


Khách sạn Danaciti nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ Bãi biển Mỹ Khê và 1,6 km từ Cầu Sông Hàn. Một vị trí khá lý tưởng cho du khách vừa có thể trải nghiệm biển Đà Nẵng vừa có thể khám phá sông Hàn và những cầu cầu độc đáo.

Tất cả các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, tạo cho du khách cảm giác thật thoải mái, thư giãn. Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi, thiết bị hiện đại, đáp ứng những nhu cầu của du khách. Ngoài ra một số phòng đi kèm khu vực tiếp khách và một số phòng nhìn ra quang cảnh biển hoặc thành phố, du khách vẫn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố từ trên cao mà không cần phải đi ra ngoài.

Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại trung tâm spa hay nhâm nhi đồ uống yêu thích của mình tại quán bar trong khuôn viên, vừa thưởng thức đồ uống mình thích vừa ngắm nhìn cảnh đẹp Đà Nẵng thì còn gì bằng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo sẽ giúp cho du khách cảm nhận được sự thoải mái nhất. Ngoài ra du khách sẽ được khách sạn hỗ trợ thuê xe, đặt vé máy bay, đặt tour, gợi ý các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, ăn uống trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn. Danaciti Hotel - khách sạn 4 sao Đà Nẵng cho du khách không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.