Our Blog

Furama Resort Danang

Bạn có muốn một chuyến du lịch đến Đà Nẵng, ở những khách sạn 4 sao Đà Nẵng, khách sạn 5 sao, resort sang trọng và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Có lẽ đó là điều mà chắc chắn ai cũng muốn, nếu có cơ hội đi du lịch thì đừng bỏ qua thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẹp cho du khách khi đến Đà Nẵng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách đó là Furama Resort Danang.


Furama Resort Danang tọa lạc ở phường Bắc Mỹ An, nằm trên con đường đến thương cảng "Con đường Tơ lụa" cổ kính của Hội An, mất 30 phút lái xe là du khách đã có thể đến đó và cách chưa đầy 2 tiếng là đến được Thánh Địa Mỹ Sơn, cách Kinh Đô Huế khoảng 2 tiếng đi xe. 

Hệ thống phòng được trang bị máy lạnh rộng rãi tại đây đều được thiết kế trang nhã, không gian tạo cho du khách thoải mái và đặc biệt các phòng có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới. Trong phòng có sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch sẽ tạo cho du khách một không gian đầy thư giãn với đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt du khách khi lưu trú tại đây sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi sang trọng, tiện ích đẳng cấp quốc tế như hồ bơi nước ngọt, spa, 6 lựa chọn ăn uống và 1 rạp chiếu phim đang chờ đợi khách. Các liệu pháp spa và làm đẹp cao cấp, bao gồm hàng loạt kiểu mát-xa và chăm sóc da mặt, thư giãn trong phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi là những dịch vụ tuyệt vời mà du khách có thể tận hưởng ở đây.

Ngoài ra trong khuôn viên resort Water Sport House có các thiết bị cho khách chơi lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và lướt sóng. Các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách. Không gian dành cho các vị khách nhỏ tuổi sẽ thích thú với rạp chiếu phim và phòng trò chơi được trang bị máy Play Station 3, các bạn nhỏ sẽ được tha hồ vui chơi.

Café Indochine phục vụ đủ loại ẩm thực toàn Châu Á và quốc tế đa dạng trong khung cảnh kiểu thuộc địa Pháp, du khách có thể chọn đồ uống mà mình thích và thưởng thức. Don Cipriani’s phục vụ các món ăn Ý truyền thống và nhà hàng bít-tết trước biển The Fan. Hai Van Lounge là 1 trong 3 quầy bar có ban nhạc Philippines trình diễn hàng đêm với nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể tìm thấy một nơi nào khác. Ngoài ra du khách còn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời khác ở các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, khách sạn 5 sao,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.