Our Blog

Tâm Thanh Hotel

Nếu du khách đi du lịch Đà Nẵng nhưng không có nhiều chi phí hay muốn tiết kiệm bớt chi phí cho chuyến đi thì du khách có thể chọn những khách sạn 2 sao ở Đà Nẵng thay vì chọn khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng cho chuyến du lịch của mình. Mặc dù khách sạn 2 sao sẽ không bằng được với khách sạn 3,4 sao nhưng với chi phí không nhiều, du khách có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.


Những khách sạn 2 sao thông thường cũng có đầy đủ các tiện nghi cơ bản để du khách có thể cảm nhận cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Tâm Thanh Hotel cung cấp chỗ ở giản dị và thoải mái cho du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Từ khách sạn du khách đi 1,4 km là đến Bảo tàng Chăm và 2,3 km là tới Cầu Sông Hàn, cách bãi biển Mỹ An 2,6 km.

Hệ thống phòng được trang trí đơn giản tạo một không gian thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi ở đây. Các phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại, được trang bị bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn đi kèm ấm đun nước điện và tủ lạnh, phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Ngoài những dịch vụ đáp ứng cơ bản cho du khách, tại Tâm Thanh Hotel, du khách có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực và tham quan các địa danh gần đó, dịch vụ giặt ủi và đưa đón cũng có thể được bố trí với một khoản phụ phí, ngoài ra du khách còn có thêm yêu cầu gì thì khách sạn sẽ cố gắng hỗ trợ nếu có thể. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp cho du khách cảm thấy được phục vụ tốt nhất. Nếu có điều kiện hơn thì du khách có thể thuê các phòng ở các khách sạn cao cấp hơn như khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, các khách sạn 5 sao, resort. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.