Our Blog

Những resort 4 sao ở Đà Nẵng

Ngoài những khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp thì các resort 4 sao cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Với lợi thế được thiên nhiên ban tặng những bờ biển đẹp, những resort ở Đà Nẵng đẹp và rất hấp dẫn du khách, đặc biệt là những du khách có điều kiện. Dưới đây là những gợi ý resort 4 sao cho du khách có thể tham khảo cho chuyến đi du lịch của mình.

1. Sandy Beach Non Nước Resort (4 sao) - Bãi biển Non Nước


Sandy Beach Non Nước Resort nằm ở bãi biển Non Nước 255 Đường Huyền Trân Công Chúa Quận Ngũ Hành Sơn Thành phố Đà Nẵng, tọa lạc trên khuôn viên 17 ha trải dài theo bãi biển Non Nước.  Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước Đà Nẵng có vị trí rất thuận lợi, nép mình bên dãy núi hùng vĩ Ngũ Hành Sơn và cách thành phố và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 km, mất 18 km để đến phố cổ Hội An, cách thánh địa Mỹ Sơn 65 km và cách cố đô Huế khoảng 110 km.

2. Red Beach Resort & Spa (4 sao) – bãi biển Xuân Thiều


Red Beach là resort đầu tiên và duy nhất tọa lạc trên vịnh Đà Nẵng, Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng với bãi biển cát trắng, nước xanh, là nơi đón gió mát của người dân Đà Nẵng và du khách. Tọa lạc tại khu vực có bãi tắm đẹp nhất trên vịnh Đà Nẵng, Red beach Resort hiện có 48 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, với thiết kế theo từng BUNGGALOW riêng hướng ra vườn tạo cảm giác mới lạ mà thân thiện.

3. Sơn Trà Resort & Spa (4 sao)


Sơn Trà Resort & Spa là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên một vịnh nhỏ với bãi biển riêng biệt tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi bằng ô tô và 20 phút từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Khu nghỉ dưỡng quý khách được tách biệt khỏi cuộc sống thành phố sôi động và ồn ào để hưởng kỳ nghỉ thật riêng tư và tĩnh lặng trong phong thủy hữu tình, mặt hướng biển, lưng tựa núi rừng. Đây là điểm đến hấp dẫn cho quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp khi đến với Đà Nẵng. 

Hy vọng ngoài những khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, những resort sẽ giúp du khách có thêm những cảm giác mới lạ với những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp mà chỉ ở những nới này mới có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.