Our Blog

Premier Village Danang Resort Managed by Accor

Ngoài những khách sạn 4 sao Đà Nẵng, những khách sạn 5 sao hay những resort ở Đà Nẵng luôn tạo sức hấp dẫn cho những du khách có tiền. Với nhiều yếu tố mà thiên nhiên ban tặng cũng như bàn tay của con người đã tạo nên sự thu hút mới lạ của các resort ở Đà Nẵng. Premier Village Danang Resort là một trong những resort tiêu chuẩn 5 sao đẹp ở Đà Nẵng cho du khách có thể là nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch của mình.


Premier Village Danang Resort cách bãi biển 1 phút đi bộ, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km,  nằm trong bán kính 4,4 km từ Ngũ Hành Sơn và 21 km từ phố cổ Hội An. Hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp và khu vực bãi biển riêng là điểm độc đáo tạo nên vẻ đẹp không thể nào bỏ qua, Premier Village Danang Resort Managed by Accor là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, địa điểm thư giãn lý tưởng cho du khách.

Đặc biệt, các biệt thự rộng rãi, thanh lịch đều có hồ bơi riêng và sân hiên ngoài trời rộng rãi cho du khách có thể tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng, thư giãn bất cứ nơi nào. Không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng, phòng tắm lát đá cẩm thạch, máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng,... là những tiện nghi đầy đủ, hiện đại trang bị cho tất cả các phòng, tạo một không gian lý tưởng cho du khách.

Premier Village Danang Resort còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, khu chợ mini ngay trong khuôn viên cũng như thư viện cho du khách có thể thoải mái làm việc cũng như lựa chọn những món đồ cho mình, đọc những quyển sách hay mỗi ngày. Quầy lễ tân phục vụ cho du khách 24 giờ, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của du khách, ngoài ra resort còn có các dịch vụ giặt hấp và cho thuê xe đạp miễn phí cho du khách khi cần.

Khi nghỉ dưỡng tại Premier Village Danang Resort du khách sẽ có 3 lựa chọn ăn uống phục vụ du khách. Nhà hàng Lemongrass Restaurant là nhà hàng cung cấp một loạt món ăn quốc tế với một bữa ăn thịnh soạn. Nautical Beach Club nằm ở trên tầng thượng là nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang và cocktail chọn lọc, nhâm nhi đồ uống mình thích và nhìn ngắm cảnh đẹp, khá là thú vị.

Premier Village Danang Resort là một địa điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách, nhất là những du khách có tiền và muốn sự sang trọng, còn nếu du khách không có nhiều tiền thì có thể chọn các khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng, hoặc các khách sạn 3 sao,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.