Our Blog

Euro Village Da Nang

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, du lịch phát triển mạnh nhờ có những địa điểm du lịch hấp dẫn, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp 5 sao, khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, khách sạn 3 sao đẹp, sang trọng, những trung tâm thương mại, nhiều món đặc sản hấp dẫn. Euro Village là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách.


Euro Village tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, đây được xem là điểm nghỉ ngơi đáng đến ở Đà Nẵng. Nơi nghỉ ngơi được cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên, trang bị máy lạnh, bồn tắm spa và bể sục. Bảo tàng Chăm cách đó 1 km, Cầu Sông Hàn cách 1,9 km từ Euro Village trong khi Bãi biển Mỹ An cách đó 2,9 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách nơi nghỉ 4 km.

Chỗ nghỉ có khu vực tiếp khách và ăn uống, có cả sân hiên và/hoặc ban công. Ngoài ra chỗ nghỉ còn có nhà bếp với lò vi sóng, tủ lạnh và bếp nấu ăn, minibar và máy pha cà phê. Mỗi biệt thự đều được bố trí mỗi nơi đậu xe riêng. Euro Village có nhà hàng, là nơi du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại đây. Trong khuôn viên, dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu đồng thời cũng cung cấp bữa trưa đóng hộp cho những du khách có nhu cầu.

Nơi nghỉ có khu vực bãi biển riêng cho du khách cũng như các tiện nghi chơi thể thao dưới nước và dịch vụ cho thuê xe đạp. Quý khách có thể chơi tennis và thuê xe hơi tại đây. Trong khu vực xung quanh có một loạt các hoạt động, như chơi gôn và lặn với ống thở và nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách tận hưởng những ngày tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ giúp đỡ du khách khi có yêu cầu, mọi thời điểm du khách cần. Đến với Đà Nẵng du khách sẽ không phải lo lắng về khách sạn bởi có rất nhiều khách sạn 5 sao, resort, khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng cho du khách lựa chọn, tất cả đều phục vụ tốt nhất yêu cầu của du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.