Our Blog

Thưởng thức hải sản Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng thu hút khách trong và ngoài nước bởi những điểm du lịch nổi tiếng như : Bà Nà hill, Ngũ Hành Sơn, Linh Ứng Sơn Trà…, những món ăn hấp dẫn, những món hải sản tươi ngon ở các nha hang hai san tai da nang, môi trường sống nơi đây. Nhắc đến ẩm thực thì Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn, giá cả hợp lý cho du khách.


Đến với Đà Nẵng món ăn đầu tiên khi du khách nhắc đến đó là bánh tráng cuốn thịt heo, món ăn hợp khẩu vị của bất kì ai, du khách có thể dễ dàng thưởng thức món đặc sản này tại nhiều quán tại Đà Nẵng, nhưng nổi tiếng và được ăn nhiều nhất vẫn là nhà hàng Trần một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, du khách có thể đến với đường Nguyễn Chí Thanh để thưởng thức món bún chả cá nổi danh tại nơi đây.

Đà Nẵng được xem là một thành phố biển, bởi vậy nguồn hải sản nơi đây cũng dồi dào, du khách có thể thưởng thức các loại hải sản khác nhau tại các nhà hàng hay các quán ăn dọc theo đường biển như : biển Mỹ Khê, biển Liên Chiểu, biển Nam Ô….Những loại hải sản tươi sống được người dân đưa lên bờ, ngay sau đó sẽ được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau từ luộc, lẩu, nướng….rất hấp dẫn.
Bạn có thể ghé qua bất kì quán hải sản ven biển nào để thưởng thức nó, từ việc chọn và chế biến sẵn hay du khách có thể chọn và mua hải sản tươi sống ngay tại quán, sau đó chỉ cách chế biến cho đầu bếp và có thể thưởng thức được món ăn mình yêu thích. Các nhà hàng ven biển Mỹ Khê luôn thu hút rất đông du khách bởi sư thuận tiện và giá cả hợp lý, nhiều nhà hàng được mọc lên, nhưng được nhiều du khách và người dân chọn đến như quán : bé Mặn, San Hô… hay các nhà hàng có nằm ngay trên bờ biển như : Danabeach - Seafood restaurant in da nang, San Hô, Mỹ Hạnh, 4U…

Đến với Đà Nẵng không chỉ tham quan và trải nghiệm các loại hình du lịch, mà còn được trải nghiệm ẩm thực vô cùng phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.