Our Blog

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An, với bãi cát trắng, nước biển trong xanh và những món hải sản hấp dẫn du khách. Đến Hội An ngoài việc trải nghiệm tour Hội An, tham gia khám phá tour Cù Lao Chàm cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


Nằm ở xã Tân Hiệp, Hội An, tỉnh Quảng Nam cách biển Cửa Đại 15km. Từ đất liền du khách có thể di chuyển qua Cù Lao Chàm bằng cano chỉ mất khoảng 15 phút rất nhanh chống. Thời gian tham quan hợp lý nhất là từ tháng 3 đến tháng 8, thời gian này hợp lý vì thường không khí mùa hè có nắng là mùa ít xảy ra bão nên thuận tiện cho du khách khám phá nghĩ ngơi và tham quan trên đảo.
Cù Lao Chàm là một đảo tách biệt nằm giữa biển nên nơi đây không có không khí náo nhiệt ồn ào của thành phố, thay vào đó là không khí dễ chịu mát mẻ khiến du khách cảm thấy thư giản thoải mái khi đến đây để hà mình vào thiên nhiên cây cỏ và biển.Đến đây du khách không phải lo đến giá cả lưu trú hay phương tiện di chuyển, bạn có thể chọn các khách sạn hay nhà nghĩ hoặc nhà dân địa phương để qua đêm mà không lo giá cả đắt đỏ.
Đến với Cù Lao Chàm bạn có thể tham quan bảo tàng biển nơi cất giữ nhiều loài sinh vật biển quý hiếm được người dân nơi này trao tặng, ngoài ra bạn có thể tham quan giếng cổ chăm hay xóm Cấm, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp nơi buôn bán các mặt hàng hải sản tươi ngon, nếu bạn là người thích khắm phá, bạn có thể tham gia chương trình lặn ngắm san hô hoặc ngắm các sinh vật biển nơi đây tại các điểm lý tưởng như bãi Xếp, bãi Ông, bãi Làng.
Nơi đây luôn thu hút kượng khách đến rất đông không chỉ về phong cảnh thiên nhiên mà vì nơi đây là một không gian sách sẽ, là điểm du nhất trên cả nước không sử dụng túi ni long, để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái nơi đây. Năm 2009 nơi đây được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới đóng góp vào việc bảo vệ sinh vật biển nơi đây không bị tuyệt chủng và mất đi vẻ tự nhiên.
Đến với Cù Lao Chàm, khám phá tour Cù Lao Chàm đến với những trải nghiệm thú vị và tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nơi đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.