Our Blog

Đến Đà Nẵng ăn hải sản ở đâu?

Có lẽ trong một chuyến du lịch ngoài những địa điểm du lịch, vui chơi thì các địa điểm ăn uống luôn là sự quan tâm của tất cả du khách khi đến với Đà Nẵng. Đến với Đà Nẵng thì một món mà bạn không thể bỏ qua được đó là hải sản. Có rất nhiều nha hang hai san tai da nang có nhiều món hải sản tươi ngon mà bạn có thể thưởng thức.



Ăn hải sản ở nơi nào ngon, rẻ là điều mà chắc chắn bất cứ du khách nào cũng quan tâm. Dưới đây là những địa điểm gợi ý cho bạn thưởng thức hải sản ngon. Quán Bà Thôi – đường Lê Đình Dương với rất nhiều món hải sản ngon, đặc biệt là thưởng thức món cua rang me, mực tươi nướng. Hoặc vào đường Lê Đình Dương tìm đến với quán hải sản bình dân Bà Tam ở ngay đầu ngã ba giao với đường Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra trên con đường này còn có rất nhiều quan hải sản ngon mà bạn có thể ghé thưởng thức.

Đi ra ven biển, dọc các bờ biển, tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành, Võ Nguyên Giáp, Trường Sa có rất nhiều nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng, quán hải sản cho bạn thoải mái lựa chọn thưởng thức. Những nhà hàng hải sản gần biển mà bạn có thể ghé như nhà hàng hải sản Danabeach, nhà hàng Mỹ Hạnh bên biển Mỹ Khê (đường Trường Sa), quán Thơ Ý cuối đường Sơn Trà – Điện Ngọc.

Ngoài ra nếu bạn muốn mua các loại hải sản tươi sống thì có thể đến chợ hải sản ở các bãi biển, nơi mà các ngư dân sau khi đánh bắt về họ tập trung lại bán các loại hải sản. Bạn cũng có thể ghé các chợ hải sản ở các khu chợ như chọ Cồn, chợ Đống Đa, chợ Hàn để mua các nguyên liệu hải sản tươi sống.

Hi vọng với thời gian ở Đà Nẵng bạn có thể trải nghiệm được nhiều món ăn hấp dẫn ngoài hải sản, nhiều đặc sản, tham quan được nhiều địa điểm du lịch, khu vui chơi giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.