Our Blog

Những bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp cho mùa hè

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp hàng đầu thế giới, thu hút rất đông khách du lịch. Khi đến Đà Nẵng ngoài những địa điểm nổi tiếng như Bà Nà, chùa Linh Ứng, tour Hội An,... thì những bãi biển là địa điểm lý tưởng cho bạn, đặc biệt là vào mùa hè. Dưới đây là những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng mà bạn có thể đến và trải nghiệm.


Bãi biển Non Nước

Bãi tắm Non Nước trải dài như một vòng cung xanh, bãi biển này nằm dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, ở đây có độ dốc thoai thoải, sóng êm, cát trắng, một địa điểm thuyệt vời cho các hoạt động. Đến với Non Nước, bạn sẽ được tham gia các hoạt động nghỉ ngơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, ngoài ra du khách còn có thể kết hợp thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi, làng đá mỹ nghệ hoặc làm một cuộc du thuyền trên sông Cổ Cò. Đặc biệt, ở đây có rừng phi lao nhiều năm tuổi tại bờ biển, một địa điểm nghỉ ngơi, cắm trại, dã ngoại lý tưởng.

Bắc Mỹ An

Khu vực Bắc Mỹ An là địa điểm có nhiều bãi tắm, ở đây có năm bãi tắm đẹp gồm: bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama với sức chứa khoảng 8.000 khách/ngày.

Bãi Thanh Bình

Bãi biển Thanh Bình nằm ngay trong thành phố Đà Nẵng, đây là điểm hẹn hò, thư giãn lý tưởng cho người dân và du khách. Đến với bãi biển này ngoài tắm biển, bạn còn có thể thử các trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván, du thuyền, canô...
Bãi Nam Ô

Bãi Nam Ô là bãi tắm có độ dốc vừa phải, nằm men theo chân núi. Phong cảnh nơi đây đẹp nên thơ với hình ảnh núi soi bóng trên nền biển xanh, những bãi cát trắng, lưa thưa vài dây muống biển.

Bãi Xuân Thiều

Bãi Xuân Thiều còn có một cái tên gọi khác là Biển Đỏ. Đến đây ít ai ngờ rằng đây là một bãi tắm luôn sạch, đẹp cát trắng mịn, nước biển lúc nào cũng xanh ngắt một màu. Nếu bạn muốn biết nguyên nhân vì sao bãi biển này có tên là biển Đỏ thì đến đây vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi mặt trời phản chiếu ánh sáng trên mặt nước, khiến cho cả bãi biển có màu đỏ rực, rất bắt mắt.

Bán đảo Sơn Trà

Ven biển của bán đảo Sơn Trà có 3 bãi tắm nổi tiếng mà bạn nên khám phá đó là bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. Đến với những bãi biển nơi đây ngoài tắm biển, du khách còn có thể khám phá rừng nguyên sinh với hệ động thực vật rất phong phú hay lạ hơn là ngắm những rặng san hô lớn và tuyệt đẹp dưới đáy biển. Nếu bạn còn muốn khám phá biển thì có thể dong thuyền thúng câu cá, câu mực.

Ngoài ra nếu có điều kiện để đi thêm tour cù lao chàm bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, đầy quyến rũ ở nới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.