Our Blog

Những trải nghiệm khó quên ở Bà Nà

Bà Nà Hills là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều mong muốn du lịch Bà Nà một lần. Đến nơi được cho là đường lên tiên cảnh bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà khó có thể tìm được ở những nơi khác.


1. Đi cáp treo ngắm cảnh
Cáp treo Bà Nà với 2 kỷ lục guiness thế giới là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thần tiên ở Bà Nà từ trên cao nhìn xuống. Đi cáp treo bạn sẽ nhìn ngắm được toàn cảnh của Bà Nà, một trải nghiệm rất thú vị cho bạn.
2. Lên chùa Linh Ứng
Sau khi bạn đã trải nghiệm cáp treo thì một đia điểm tiếp theo mà bạn nên đặt chân đến là chùa Linh Ứng. Chùa Linh Ứng với bức tượng phật Đức Bổn Sư cao 27m, ở đây bạn có thể dâng hương và cầu nguyện.
3. Chinh phục đỉnh Bà Nà, núi Chúa
Đỉnh núi Chúa là nơi cao nhất ở đây, đứng trên đỉnh này bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp ở Bà Nà, có thể ngắm nhìn được bán đảo Sơn Trà, cảm giác như đang được đứng trên mây.
4. Tắm suối
Trên Bà Nà có suối Mơ, đây là địa điểm thu hút rất đông khách du lịch đến tắm suối vào mùa hè. Dòng suối Mơ được ví như một mái tóc của nàng tiên bồng bềnh, tắm ở đây rất mát và sạch.
5. Tham gia các trò chơi
Ba Na Hills Moutaint resort là khu vui chơi giải trí với rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 4D,.. Một trải nghiệm bảo đảm sẽ khó quên với bạn.
6. Ngắm Bà Nà về đêm
Về đêm, bạn có thể tham gia các hoạt động lửa trại, ca hát, các học động tập thể,... Hoặc bạn có cảm nhận sự yên bình, thoát khỏi sự ồn ào của cuộc sống bằng cách ngắm nhìn Bà Nà về đêm.
7. Thưởng thức rượu ở hầm rượu bằng đá xuyên núi
Đây là hầm rượu được người Pháp xây dựng từ lâu với mục đích cất giữ các loại rượu, nhất là các loại rượu vang. Cho đến nay thì hầm rượu vẫn giữ nguyên vẹn, đến đây du khách có thể tham quan và thưởng thức một chút rượu.
Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này, bạn chỉ cần tham gia các tour bà nà trong ngày là cũng đủ thời gian để trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, đầy thú vị ở Bà Nà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.