Our Blog

Hải sản Đà Nẵng ăn món gì vừa ngon vừa rẻ?

Nếu bạn đã một lần đến thành phố Đà Nẵng thì chắc hẳn sẽ không thể quên được những món ăn ở nơi đây, đặc biệt là các món hải sản. Đà Nẵng nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon, giá cả lại rẻ nên đa số du khách khi đến đây đều muốn một lần thưởng thức hải sản nơi đây. Du khách có thể thưởng thức hải sản ở nhiều địa điểm như các quán hải sản ven biển, các nha hang hai san tai da nang, các quán nhậu,... Dưới đây là một số món hải sản vừa rẻ vừa ngon cho các bạn có thể thưởng thức.
1. Chíp chíp hấp sả


Đây là món hải sản phổ biến, được nhiều người ăn ở Đà Nẵng. Với cách chế biến đơn giản, thường hấp hoặc luộc, không lâu sau là đã có món chip chip nóng hổi, thơm phức. Chip chip ăn kèm thêm với muối tiêu chanh ớt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà hơn.
2. Cua rang me



Với những tín đồ hải sản thì đây là món nhất định không thể bỏ qua. Nhìn bề ngoài đã thấy được màu rất hấp dẫn cộng thêm mùi thơm từ cua khiến bạn nhìn thôi đã muốn nuốt chửng nó. Bạn từ từ bóc lớp vỏ cua ra, thưởng thức những miếng thịt cua thơm, mềm, ngọt cộng thêm vị chua chua của me, cay cay của ớt, tạo nên một hương vị tuyệt vời.
3. Mục nướng sa tế



Chắc chắn khi nhắc đến món này ai cũng phải thèm, chỉ riêng ngửi mùi là bạn đa thấy hấp dẫn thế nào rồi. Mực tươi được tẩm thêm gia vị, đem bỏ lên lò nướng, sau một thời gian bạn sẽ có được món mực nướng sa tế thơm phức, khi ăn giòn giòn, cay cay, quá tuyệt.
4. Lẩu hải sản



Lẩu là món rất qune thuộc với mọi người, tuy nhiên lẩu hải sản Đà Nẵng có hương vị gì đó đặc biệt khiến chúng trở nên rất hấp dẫn. Các hải sản thường được lựa chọn rất tươi, chỉ cần nước sôi, cho hải sản vào và thưởng thức. Chỉ cần không quá nhiều tiền bạn đã có một nồi lẩu hải sản với nhiều loại hải sản tươi ngon, nóng hổi.
5. Các loại ốc



Ốc cũng là một món hải sản được nhiều người yêu thích và giá thì rẻ. Bạn có thể thưởng thức các món ốc ở nhiều địa điểm khác nhau từ các quán bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Rất nhiều loại ốc được chế biến ra thành nhiều món ốc như ốc hút, ốc bưu, ốc đá,... các bạn tha hồ thưởng thức. Chấm thêm nước mắm gừng ớt, ăn kèm rau, bánh tráng nữa sẽ tạo nên một hương vị tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.