Our Blog

Tại sao bạn nên đến Cù Lao Chàm vào mùa hè?

Đến với vùng đất Quảng Nam ngoài tour Hội An thì còn một địa điểm rất đáng để bạn khám phá đó là Cù Lao Chàm.



Cù Lao những ngày mùa hè của năm rất đông du khách tham quan. Thời điểm thích hợp nhất để tham quan và vui chơi tại đảo là vào tháng 3 đến tháng 8, thời gian này thời tiết rất đẹp, ít xảy ra bão và có nắng thuận tiện cho du khách trải nghiệm các dịch vụ nơi đây.
Cù Lao Chàm cách biển Cửa Đại của Hội An khoảng 15 km, bạn có thể đi cano sang chỉ mất khoảng 15 phút. Nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ cùng với hệ thống động thực vật phong phú đặc biệt là nguồn hải sản và yến sào.
Khi đến với Cù Lao bạn sẽ được tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên vốn có nơi đây, và được tìm hiểu những nền văn hóa khi xưa của người Việt cổ từng tồn tại nơi đây như: văn hóa sa huỳnh, Chăm pa, Đại Việt.
Đến với tour Cù Lao Chàm những ngày mùa hè nắng nóng như thế này, bạn có thể thỏa mình xuống làn nước trong xanh, hay lặn ngắm san hô với muôn hình muôn vạn với đủ màu sắc sẽ khiến du khách thích thú. Bạn có thể ghé đến các bãi tắm nổi tiếng và đông du khách lựa chọn như bãi Ông, bãi Xếp, bãi Làng.

Cù Lao Chàm là sự lựa chọn hợp lý cho bạn vào dịp hè như thế này, để bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và tận hưởng các dịch vụ nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.