Our Blog

Những địa điểm du lịch miễn phí nến đi khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố ven biển với nhiều điều hấp dẫn du khách. Đến đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, các món hải sản tai nha hang hai san tai da nang, khám phá các trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm,... Đặc biệt, Đà Nẵng còn có nhiều địa điểm du lịch đẹp mà bạn không phải mất chi phí nào để đến đây du lịch.

1. Biển Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển với những bãi biển đẹp, dài và bãi cát trắng xóa. Đặc biệt biển Đà Nẵng rất sạch, có nhiều bãi tắm công cộng cho người dân địa phương và du khách khi đến đây được thoải mái tắm biển, thỏa thích tham gia các hoạt động trên bãi biển. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản hấp dẫn ở seafood restaurant in da nang.Chắc chắn những trải nghiệm trên các bãi biển đẹp ở Đà Nẵng sẽ là những trải nghiệm khó quên cho bạn.
2. Chùa Linh Ứng


Chùa Linh Ứng là một địa điểm tâm linh nổi tiếng ở Đà Nẵng, người ta đến đây để cầu mong những điều tốt đẹp nhất. Chùa Linh Ứng - Sơn Trà có bức tượng phật bà quan âm cao nhất Việt Nam và khung cảnh xung quanh chùa được trang trí rất đẹp. Ngoài việc đến đây để cầu mong mọi điều tốt lành thì bạn cũng có thể tham quan, chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nơi đây. Tất cả du khách khi đến Đà Nẵng đều mong muốn đặt chân đến nới đây một lần, tại sao bạn không đến?
3. Những cây cầu


Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu đẹp và độc đáo ở Việt Nam. Đây là một điểm đến rất thú vị mà bạn khó mà bỏ qua. Bạn có thể đến cầu qua sông Hàn, đây là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam, cầu Thuận Phước là cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam hoặc bạn có thể đến tiếp cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý với những kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Nếu bạn có dịp ở lại Đà Nẵng vào cuối tuần thứ bảy, chủ nhật thì có thể xem rồng phun lửa, phun nước ở cầu Rồng. Chắc chắn sẽ là điển đến tạo cảm giác lạ cho bạn.
4. Phố cổ Hội An


Phố cổ Hội An nằm cách thành phố Đà Nẵng không xa, chỉ mất khoảng 30 phút đi xe máy là bạn có thể đặt chân đến đây. Phố cổ Hội An nổi tiếng với không gian phố cổ xưa, vẻ đẹp tự nhiên, có chút lãng mạn, bình dị, nhẹ nhàng. Đến đây bạn có thể đi bộ trải nghiệm, ngắm những ngôi nhà cổ, thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây, mua các món quà lưu niệm độc đáo, chụp ảnh làm kỉ niệm ở đây cũng rất đẹp nhé.
5. Phượt đèo Hải Vân


Di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố theo hướng ra Huế, bạn sẽ đến với đèo Hải Vân, đây là ngọn đèo ngăn cách giữa Huế và Đà Nẵng. Nếu bạn muốn thử cảm giác lạ, chinh phục ngọn đèo, ngắm cảnh đẹp thì đây là địa điểm lý tưởng. Trên đường đi bạn sẽ dần dần vượt qua những khúc cua, càng lên cao cảnh đẹp càng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt khi đến đỉnh đèo bạn sẽ thấy thật tuyệt vời. Đứng ở đỉnh đèo bạn có thể ngắm Đà Nẵng từ trên cao, ngắm được phía bên kia là Huế, khám phá những di tích lịch sử còn lại nơi đây, đặc biệt ở đây chụp ảnh sẽ rất đẹp nhé! Một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử, chỉ cần chú ý lái xe cẩn thận và tận hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.