Our Blog

Du lịch Bà Nà


Bà Nà được mệnh danh là bật nhất danh lam thắng cảnh ở dãy đất miền Trung, đến với tour Bà Nà  trong ngày du khách có thể tự mình chinh phục 4 tuyến cáp treo kỷ lục guiness của thế giới qua hệ thống cáp treo độc đáo có 1 không 2 tại Bà Nà.



     Theo tuyến cáp treo từ chân núi lên đến đỉnh Núi Chúa để tham quan Bà Nà, du khách sẽ được bồng bềnh trên những đám mây lơ lửng ở sườn núi sẽ tạo cho du khách cảm giác như ở chống bồng lai tiên cảnh. Đi cáp treo tầm khoảng 5p thì du khách có thể chiêm ngưỡng con thác Tóc Tiên đẹp và quyến rũ tại Bà Nà chảy xuống chân núi như mái tóc của người con gái đang vắt trên lưng chừng núi, hòa quyện cùng với cảnh núi rừng bạc nghàn cùng với 1 thành phố Đà Nẵng ven biển đầy thơ mộng.
     Sau khi lơ lửng giữa chốn bồng lai tiên cảnh thì du khách sẽ đến với đỉnh Núi chúa cao 1489m so với mực nước biển, trước mắt là hiện ra Bà Nà với những ngôi nhà hình chóp vô cùng tuyệt đẹp mang kiến trúc Pháp độc đáo.
     Khi đến với tour Bà Nà 1 ngày du khách sẽ khám phá những nét độc đạo tại nơi đây như Tàu Hỏa leo núi có 1 không 2 tại Việt Nam, Hầm rượu DeBay, vườn hoa Bà Nà,... Ngoài ra khi đến với Bà Nà du khách có thể tham gia những trò chơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á qua khu vực trò chơi Fantasy Part, tại đây có rất nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những trò chơi cảm giác mạnh như Vòng thả tự do, ghế xoay tự do,...
     Du khách có thể tham quan khu vực tượng sáp, tại đây du khách gặp những người nổi tiếng được làm từ sáp rất chân thật như : Tổng thống Mỹ Obama, Iron man,...
     Bà Nà không chỉ hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc tại nơi đây, mà đến du khách còn có thể tận hưởng không khí se diệu vào tất cả những ngày trong năm sẽ làm du khách thấy như được thư giãn rất thoải mái. Ngoài ra du khách còn có thể tận hưởng thời tiết 4 mùa trong 1 ngày tại Bà Nà.
     Đến với Bà Nà nếu may mắn du khách sẽ bắt gặp loài hoa đẹp mang biểu tượng của Bà Nà đó chính là hoa Đào Chuông. Từ xưa đến nay, ngắm hoa đào chuông vào những ngày đầu năm mới đã trở thành niềm háo hức và ao ước của du khách khi đặt chân đến Bà Nà Hills. Hoa Đào chuông có tên khoa học là En Klanthus Quinque Fiorus Lour, thuộc họ đỗ quyên, bộ Ericales, lớp Magnoliopsida, thuộc loại cây tiểu mộc chỉ cao khoảng 5m trở lại, lá nhỏ, nhánh non không lông, thời điểm đào chuông nở hoa là vào tiết đông chí cho đến khoảng tháng giêng. Hoa đào chuông thông thường sẽ tàn trong khoảng 1 tháng.                                            

    Những điều thú vị này sẽ làm cho du khách thấy vô cùng thích thú và đầy niềm vui, có một chuyến trải nghiệm Bà Nà thật vui và ý nghĩa tại nơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.