Our Blog

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng

Bạn đã bao giờ đi du lịch ở Đà Nẵng bằng xe máy chưa? Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng, đến đây bạn có thể tìm thuê xe máy và có thể bắt đầu tự khám phá Đà Nẵng theo một trải nghiệm mới. Để cho chuyến hành trình của mình không gặp sự cố bởi phương tiện thì dưới đây là một số kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo.


1. Tìm địa điểm thuê xe
Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng thuê hoặc không có thể lên mạng tìm các địa điểm cho thuê xe máy đà nẵng, thông tin liên hệ để liên lạc xem giá cả như thế nào.

2. Thuê xe
Sau khi bạn đã chọn được địa điểm để thuê xe máy, tiến hành liên lạc để thuê. Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe và tiền cọc để đặt cọc trước. Tùy theo loại xe, số ngày đi mà bạn có thể đặt cọc tiền nhiều hơn. Khi liên lạc với các chỗ cho thuê xe máy bạn cần nói nói rõ địa điểm giao xe, loại xe để bên cho thuê họ sẽ mang xe đến tận nơi cho bạn. Lưu ý nên gọi trước khi nhận xe khoảng 30 phút để tránh khỏi chờ đợi nhé. Vào các thời điểm lễ thì bạn nên thuê xe sớm để chắc chắn bạn có xe.
Khi thuê xe bạn cần kiểm tra kĩ chiếc xe máy của mình, kiểm tra đầy đủ các bộ phận như gương chiếu hậu, kiểm tra chất lượng an toàn như phanh trước, phanh sau, đèn, khởi động máy, lốp xe, cốp xe xem có hư hỏng hay trục trặc gì không để báo ngay với bên cho thuê xe sử lý cho bạn. Bạn yên tâm, đa số các địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Nẵng đều hỗ trợ trong suốt quá trình thuê xe.

3. Xử lý sự cố trên đường đi
Trong suốt hành trình khám phá với chiếc xe máy có thể bạn sẽ gặp rắc rối hay sự cố ngoài ý muốn như bị thủng lốp xe hay hư xe, bị cảnh sát giao thông kiểm tra.... Điều đầu tiên khi gặp bất cứ sự cố gì thì bạn nên bình tĩnh để xử lý, gọi cho nơi cho bận thuê xe máy để báo sự cố mình đang gặp phải để bên đó họ có hướng xử lý cho bạn. Trường hợp xe bạn bị hư thì trước tiên bạn không nên tự sửa mà báo ngay cho bên chopx cho thuê xe trước, sau đó sẽ có hướng giải quyết tiếp theo. Trường hợp bạn bị cảnh sát giao thông thổi lại do vi phạm luật giao thông thì đầu tiên bạn nên gọi cho bên chỗ thuê xe để họ mang giấy tờ xe đến giải quyết, bạn cũng nên nói với cảnh sát giao thông mình là khách du lịch lần đàu tiên đến đây nên không rõ đường đi như thế nào. Nếu cảnh sát giao thông vẫn cương quyết xử phạt thì bạn đợi bên cho thuê xe mang giấy tờ đến để giải quyết. Điều lưu ý cho bạn khi chạy xe trong thành phố Đà Nẵng là có nhiều tuyến đường một chiều nên khi lái xe bạn cần chú ý và đặc biệt phải đi đúng làn đường quy định. Chấp hành đúng luật giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn cho bạn và cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng bằng xe máy sẽ trở nên đáng nhớ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.