Our Blog

Du lịch Đà Nẵng bằng xe máy

Bạn phân vân chưa biết đi du lịch ở đâu vào mùa hè năm nay thì Đà Nẵng chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Đà Nẵng nổi tiếng rất nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí và những trung tâm mua sắm nằm không quá xa trung tâm thành phố nên khách du lịch có thể du chuyển bằng nhiều phương tiện và loại hình khác nhau, ngoài ô tô hoặc taxi thì thuê xe máy ở các địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng cũng là một phương án hay cho bạn.

Đến Đà Nẵng vào mùa hè bạn có thể trải nghiệm được rất nhiều địa điểm thú vị như:

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 10km về hướng Đông Bắc, đây được xem như là lá phổi xanh và đẹp của thành phố Đà Nẵng. Đến với bán đảo Sơn Trà du khách có thể trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như khám phá rừng già Sơn Trà, tắm biển, chùa Linh Ứng - Bãi Bụt, thăm hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng và đặc biệt du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên đỉnh Bàn Cờ,...
                           
Bà Nà

Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đi xe máy đến Bà Nà để chinh phục cáp treo đạt 4  kỷ lục Guiness của thế giới. Tại Bà Nà các bạn sẽ vô cùng thấy thú vị tại vì nơi đây diễn ra 4 mùa trong 1 ngày tại Bà Nà. Tận mắt chứng kiến con suối Tóc Tiên vô cùng huyền bí và kỳ diệu, phóng tầm mắt xem toàn bộ thành phố Đà Nẵng sẽ khiến cho du khách thấy mình như được hòa quyện vào lòng vào dòng cáp treo. Và còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn cần du khách khám phá tại nơi đây.
                                     
Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố tầm 8km về hướng Đông Nam, Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi sừng sững giữa đất trời bao la, sẽ vô cùng thú vị nếu du khách đi xe máy và phòng tầm mắt nhìn từ xa rồi sát lần đến chân núi Ngũ Hành Sơn. Đó chắc chắn sẽ đọng lại nhiều hình ảnh đẹp của Ngũ Hành Sơn trong mắt du khách, dừng xe và và ghé vào tham quan Làng đá mỹ nghệ Non Nước truyền thống để thấy được vẻ đẹp vô cùng lý thú tại đây từ những viên đá đẹp. Leo và chinh phục những bậc tam cấp ở ngọn Thủy Sơn để thấy được sự thích thú khi lên đến đỉnh núi tận hưởng thành quả của mình. Những điều đó chắc chắn sẽ làm bạn có một ấn tượng vô cùng khó phai.
                                       
Hội An

Đây chắc chắn là một địa điểm mà chắc hẳn  các bạn sẽ không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng, nếu thuê xe máy ở các nới cho thuê xe máy tại đà nẵng các bạn sẽ mất tầm khoảng 30 đến 40p đến từ trung tâm Đà Nẵng đến Phố Cổ Hội An. Đây là một điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả ngoài nước. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu du khách tự tay mình lái xe máy vào Hội An để chiêm ngưỡng con người, công trình kiến trúc, cũng như sự lãng mạng cổ kính của phố cổ Hội An. Tất cả những điều đó sẽ làm cho du khách có một kỷ niệm khó phai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.